ดาวโป๊โดดตึก3ชั้นเจ็บหนักหลังถูกลวงรุมโทรม

ดาวโป๊โดดตึก3ชั้นเจ็บหนักหลังถูกลวงรุมโทรม


นางเอกภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่วัย 22 ปีชาวรัสเซียกระโดดตึก 3 ชั้นขาหักทั้ง2ข้างเพื่อหลบหนีหลังถูกชายลวงรุมโทรม

เว็บไซต์ข่าวสหรัฐ “นิวอยร์ก เดลินิวส์”รายงานจากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ว่า ตำรวจรัสเซียเข้าจับกุมนายดมิทรี โคเซนคอฟ วัย 30 ปี และนายมักซิม ปิลิเปนโค วัย 33 ปี หลังพวกเขาก่อเหตุลวงนางสาวลูบอฟ บุชูเยวาหรือที่รู้จักกันในวงการว่า “โลลา เทย์เลอร์” วัย 22 ปี นางเอกภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ให้มาพบปะพูดคุยกันเรื่องโครงการถ่ายทำภาพยนตร์ประเภทดังกล่าวที่อพาร์ทเม้นต์ของทั้งสองซึ่งตั้งอยู่ที่เขตยาเซโนโว ในกรุงมอสโก

เมื่อเธอมาถึงห้องพักพวกเขากลับไม่ได้ปรึกษาเรื่องโครงการสร้างภาพยนตร์ แต่กลับใส่กุญแจมือเธอและลงมือข่มขืนกระทำชำเราเธอเป็นเวลาหลายชั่วโมง ในที่สุดนางสาวบุชูเยวาทนไม่ได้จึงตัดสินใจหลบหนีโดยการกระโดดลงมาจากระเบียงของห้องพักซึ่งอยู่ชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นต์ จนขาหักทั้งสองข้าง โชคดีที่นายบลาเซียส ไวโนกราดอฟ วัย 54 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณดังกล่าวกำลังจูงสุนัขเดินผ่านมาพอดี จึงพบเห็นร่างของเธอที่อยู่ในสภาพเสื้อผ้าขาดวิ่น  มีเลือดออกจากปาก ตกลงมากระแทกพื้นแล้วสลบไป ขณะที่ นายโคเซนคอฟ และนายปิลิเปนโคพยายามลากเธอกลับเข้าไปในอพาร์ทเม้นต์ เขาจึงโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลและตำรวจ

เมื่อตำรวจมาถึงจึงเข้าจับกุมคนร้ายทั้งสอง ในตอนแรกพวกเขาไม่ยอมรับสารภาพแต่ก็ต้องจนมุมด้วยหลักฐาน คือเสื้อผ้าของนางสาวบุชูเยวาที่พวกเขานำไปทำลายไม่ทันยังอยู่ในห้อง นายโคเซนคอฟ และนายปิลิเปนโค จะถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 3 เดือนก่อนนำตัวขึ้นไต่สวนในชั้นศาล ส่วนนางสาวบุชูเยวายังคงเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ดาวโป๊โดดตึก3ชั้นเจ็บหนักหลังถูกลวงรุมโทรม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์