สยอง! แพทย์ผ่าปลาปอดออกจากลำไส้หนุ่ม(คลิป)

สยอง! แพทย์ผ่าปลาปอดออกจากลำไส้หนุ่ม(คลิป)


แพทย์บราซิล ต้องผ่าตัดเอาปลาปอด ลักษณะเหมือนปลาไหล ออกจากลำไส้หนุ่มคนหนึ่ง หลังยัดปลาเข้าไปในทวารหนักเพื่อสนองอารมณ์ทางเพศ แต่ปลาเกิดหลุดเข้าไปจนลึก

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์สหรัฐ “ฮัฟฟิงตัน โพสต์” รายงานจากรัฐปารานา ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ว่า แพทย์ในโรงพยาบาลประจำมหาวิทยาลัยของเมืองลอนดรินา รัฐปารานา ประเทศบราซิล ต้องทำการผ่าตัดเอาปลาปอด ซึ่งมีลักษณะลำตัวเรียวยาวและลื่น หายใจด้วยอวัยวะที่คล้ายกับปอดของสัตว์ทั่วไป โดยไม่ใช้เหงือกเหมือนปลาชนิดอื่นๆ ขนาดเกือบ60 เซนติเมตร ออกจากลำไส้ของหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รับการระบุชื่อ หลังเขายัดมันเข้าไปในทวารหนัก เพื่อสนองอารมณ์ทางเพศของตนเอง แต่ปลาเกิดมุดเข้าลำไส้เกือบทั้งตัวจนเอาออกเองไม่ได้ ในที่สุดต้องเดินทางมาที่โรงพยาบาลดังกล่าวเพื่อให้แพทย์ผ่าตัดนำปลาออกจากลำไส้

หลังการผ่าตัดแพทย์พบว่า ปลาปอดยังคงมีชีวิตอยู่แต่พยาบาลได้นำมันไปทำการการุณยฆาตในที่สุด นอกจากนี้ ขณะทำการผ่าตัดนั้นเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จำนวนมาก ได้นำโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายวิดีโอไว้เพื่อเป็นกรณีศึกษาอีกด้วย คลิปการผ่าตัดนี้ได้รับการโพสต์ลงบนเว็บไซต์ “เบสกอร์”ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วแต่เพิ่งมาเป็นข่าวและโด่งดังบนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อเว็บไซต์แบ่งปันวิดีโอ “ไลฟ์ลีก”นำคลิปดังกล่าวขึ้นมาเผยแพร่อีกครั้ง พร้อมรายละเอียด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์