ทักษิณส่งจดหมายร่วมไว้อาลัยพ.อ.อภิวันท์

ทักษิณส่งจดหมายร่วมไว้อาลัยพ.อ.อภิวันท์

"พ.ต.ท.ทักษิณ" ส่งจดหมายร่วมไว้อาลัย "พ.อ.อภิวันท์" ขอดวงวิญญาณสู่สุคติ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เขียนจดหมายไว้อาลัยถึง พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎรและอดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ที่เสียชีวิตด้วยโรคปอดติดเชื้อ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ลงวันที่ 16 ตุลาคม 2557 โดยเนื้อหาในจดหมายตอนหนึ่ง ระบุว่า พ.อ.อภิวันท์ เป็นคนที่ทุกคนรักและนับถือ ตนเองได้ขอให้ พ.อ.อภิวันท์ ทำหน้าที่ช่วยพรรคเพื่อไทย ซึ่ง พ.อ.อภิวันท์ ได้เสียสละ และทำหน้าที่ได้ดี และทำให้เกิดความสามัคคีภายในพรรค ทั้งนี้ การที่ พ.อ.อภิวันท์ ต้องมาอยู่ต่างแดนและป่วยอย่างกะทันหัน ซึ่งทุกคนก็เป็นห่วง ตนได้ติดตามอาการป่วยทุกวันแต่ในที่สุด พ.อ.อภิวันท์ ก็จากไปด้วยความอาลัยของคนเสื้อแดง และพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้ ด้วยความดี ความเสียสละและความเป็นสุภาพบุรุษของ พ.อ.อภิวันท์ ขออัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลนำดวงวิญญาณไปสู่สุคติและสัมปรายภพ

ในวันพรุ่งนี้ (19 ต.ค.) เวลา 16.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ พ.อ.อภิวันท์ ที่วัดบางไผ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย และกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. มาร่วมไว้อาลัย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์