โฆษณาเป็นเหตุ!! ทำรถยนต์ชนกันกว่า 500 ครั้งในเวลาแค่...

โฆษณาเป็นเหตุ!! ทำรถยนต์ชนกันกว่า 500 ครั้งในเวลาแค่...

โฆษณาใหม่ของทางบริษัท Sarafan ที่เป็นรูปหน้าอกผู้หญิงเปลือยซึ่งติดอยู่บนรถตู้ที่วิ่งไปทั่วเมืองทำให้เกิดอุบัติเหตุถึง 517 ครั้งภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

วันนี้(16ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ป้ายโฆษณารูปหน้าอกผู้หญิงที่มีแทบสีฟ้าพาดปิดหัวนมพร้อมข้อความที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "พวกเขาดึงดูด" เป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุบนถนนกว่า 500 ครั้งภายในระยะเวลาเพียงวันเดียวที่กรุงมอสโกว ประเทศรัสเซีย

สำหรับป้ายโฆษณาดังกล่าวถูกติดตั้งอยู่บนรถตู้ 30 คันที่วิ่งไปบนถนนทั่วเมือง ซึ่งเป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุถึง 517 ครั้งในวันเดียว โดยผู้ใช้ถนนหลายคนยอมรับว่าป้ายโฆษณาดังกล่าวดึงดูดความสนใจทำให้เสียสมาธิในการขับรถยนต์

อย่างไรก็ตามทางด้าน Sarafan บริษัทที่อยู่เบื้องหลังป้ายดังกล่าวยินดีจะจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุเพราะป้ายของพวกเขา โดยทางโฆษกของบริษัทออกมาระบุว่า "เราวางแผนที่จะปล่อยโฆษณาตัวใหม่เข้าไปเจาะตลาดและคิดว่าการนำป้ายโฆษณาไปติดบนถนนให้วิ่งไปรอบๆเมืองจะเป็นความคิดที่ดีที่จะทำให้คนจดจำ" "โดยอุบัติเหตุทุกกรณีที่เกิดขึ้นทางเจ้าของรถจะได้รับเงินชดเชยจากทางเราหากประกันของพวกเขาไม่ครอบคลุมต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น"


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์