ครอบครัวมะกันผวา!! ย้ายบ้านแทบไม่ทันหลังถูกกองทัพแมงมุมพิษกว่า 6 พันตัวเข้ายึดบ้าน

ครอบครัวมะกันผวา!! ย้ายบ้านแทบไม่ทันหลังถูกกองทัพแมงมุมพิษกว่า 6 พันตัวเข้ายึดบ้าน

ครอบครัว Trost จำเป็นต้องอพยพย้ายออกจากที่อยู่อาศัยในเมือง Weldon Spring รัฐมิสซูรี เมื่อ 2 ปีก่อน หลังถูกแมงมุมพิษกว่า 6 พันตัวคุกคาม

วานนี้(13ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ครอบครัวหนึ่งในสหรัฐจำต้องอพยพออกจากที่อยู่อาศัยเหตุถูกแมงมุมพิษกว่า 6 พันตัวคุกคาม

รายงานระบุว่า Brian และ Susan Trost รวมถึงลูกๆอีก 4 คนต้องออกจากที่อยู่อาศัยหลังพบว่ามีแมงมุมจำนวนมากอยู่ทุกซอกทุกมุมของบ้าน โดยทางนาง Trost ได้เล่าว่า ครอบครัวเธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องย้ายออกเพื่อหลีกเลี่ยงแมงมุมแม่ม่ายน้ำตาลจำนวนมากที่อยู่ในบ้าน ซึ่งมีครั้งหนึ่งแมงมุมได้ตกลงจากเพดานในขณะที่เธอกำลังอาบน้ำอยู่

ทั้งนี้ครอบครัว Trost ได้ยื่นฟ้องเจ้าของบ้านคนเก่าต่อศาลหลังได้ย้ายออกจากบ้านในเมือง Weldon Spring รัฐมิสซูรี เมื่่อ 2 ปีก่อน โดยให้เหตุผลว่าทางอดีตเจ้าของบ้านปกปิดไม่ยอมบอกว่าบ้านหลังนี้มีปัญหาใหญ่เรื่องแมงมุมคุกคาม

อย่างไรก็ตามศาลได้ตัดสินให้อดีตเจ้าของบ้านชดใช้เงินเป็นจำนวน 472,000 ดอลลาร์สหรัฐเท่ากับที่ครอบครัว Trost ได้จ่ายเงินซื้อบ้านไป แต่ทว่าครอบครัว Trost  ยังคงไม่ได้รับเงินเนื่องจากอดีตเจ้าของบ้านนั้นอยู่ในสภาวะล้มละลาย นอกจากนี้ประกันที่ครอบครัว Trost ทำไว้ก็ไม่ครอบคลุมกรณีดังกล่าว อนึ่งบ้านหลังนี้ถูกทางบริษัทจำนองบ้านซื้อไปและได้รับการรมยาฆ่าแมลงเป็นที่เรียบร้อย


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์