คู่รักจีนจัดงานแต่งผ่านคลื่นวิทยุหลังเจ้าสาวเจอรถติดมางานแต่งไม่ทัน!!

คู่รักจีนจัดงานแต่งผ่านคลื่นวิทยุหลังเจ้าสาวเจอรถติดมางานแต่งไม่ทัน!!

คู่รักชาวจีนจัดงานแต่งงานผ่านคลื่นวิทยุหลังเจ้าสาวต้องเผชิญกับรถติดหนักอยู่บนถนนเนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลหยุดยาวฉลองวันชาติจีน

วันนี้(9ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าสาวจากเมือง  Cixi มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เจอรถติดหนักอยู่บนถนนจึงตัดสินใจทำการแลกเปลี่ยนคำสาบานกับคู่หมั้นผ่านทางสถานีวิทยุหลังทั้งคู่ตระหนักได้ว่ายังไงเธอก็คงไปงานแต่งไม่ทันอย่างแน่นอน

Yan Mengxia ได้ขึ้นเครื่องบินเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมาเพื่อเดินทางเป็นระยะทางกว่า 300 กิโลเมตรมายังสถานที่จัดงานแต่งซึ่งอยู่ที่เมือง Yongkang ก่อนที่เธอจะต้องมาเจอกับการจราจรที่ติดขัดขนาดหนักบนถนนเนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลหยุดยาวฉลองวันชาติจีน  ขณะที่คู่หมั้นที่กังวลใจได้โทรเข้าไปสอบถามกับทางสถานีวิทยุ  FM93 Traffic Radio เพื่ออัพเดทสภาพการจราจรบนท้องถนน

อย่างไรก็ตามจนกระทั่งเวลาล่วงเลยจนถึง 4 โมงเย็น เขาจึงมั่นใจแล้วว่ายังไงเจ้าสาวก็คงมาถึงงานแต่งไม่ทันเวลาอย่างแน่นอน แต่ทว่าคลื่นวิทยุก็ใจดีเสนอที่จะจัดงานแต่งให้กับทั้งคู่ผ่านทางคลื่นวิทยุ

ทั้งนี้ผลพวงจากการที่ทำให้การจราจรเป็นอัมพาตเนื่องมาจากประชาชนหลายหมื่นคนต่างเดินทางกลับบ้านเพื่อฉลองวันหยุดยาวกับครอบครัว ส่งผลให้การจราจรทั่วประเทศต่างติดขัดกันไปหมด โดยปีนี้พบว่ามียอดประชาชนกว่า 6 ล้านคนที่เดินทางไปเยี่ยมชมตามสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งต่างๆ

อนึ่งนักท่องเที่ยวคนหนึ่งที่เดินทางไปเยี่ยมชมอดีตที่พำนักของประธานาธิบดีเหมา เจ๋อ ตุง ในมณฑลหูหนานเผยว่า ต้องเข้าคิวยาวถึง 3 ชั่วโมงกว่าจะซื้อบัตรได้สำเร็จเนื่องจากมีคนเข้าคิวก่อนหน้ามากถึง 4 พันคนด้วยกัน


ขอบคุณ TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์