นศ.รัสเซียหัวใจงามขายเบนซ์ของขวัญวันเกิด เคลือบคริสตัลล้านเม็ดช่วยการกุศล

นศ.รัสเซียหัวใจงามขายเบนซ์ของขวัญวันเกิด เคลือบคริสตัลล้านเม็ดช่วยการกุศล

ผู้ดีอึ้ง นศ.รัสเซีย"หัวใจงาม"ขาย"เบนซ์ของขวัญวันเกิด เคลือบคริสตัลล้านเม็ด"ช่วยการกุศล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า น.ส.ดาเรีย ราดิโอโนว่า นักศึกษารัสเซียวัย 21 ปี ลูกเศรษฐี แสดงความงดงามทางจิตใจ หลังบริจาครถยนต์หรูยี่ห้อเมอซีเดส เบนซ์ เคลือบคริสตัล เพื่อช่วยเหลือบริจาคเงินให้แก่ศูนย์พักพิงสัตว์ ขณะที่เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้รับการกล่าวขานไปทั่วอังกฤษ เนื่องจากกระทำของเธอถือว่าสวนกระแสของพวกลูกเศรษฐีในกรุงลอนดอนที่ชอบอวดโชว์และซิ่งรถยนต์ โดยเฉพาะบนถนนรอบห้างดัง"แฮร์รอด"

รายงานระบุว่า ดาเรีย ซึ่งพำนักอยู่ในเมืองไนท์บริดจ์ ของอังกฤษ
 
ได้นำรถยนต์ดังกล่าวซึ่งเคลือบคริสตัลหรูของแบรนด์ดัง"สวารอฟสกี้"เป็นจำนวนล้านเม็ด ไปประมูลในเว็บไซต์อีเบย์  เพื่อนำเงินประมูลไปบริจาคให้แก่ศูนย์พักพิงสัตว์จำนวน 2 แห่ง หลังจากได้รับรถหรูดังกล่าวเพียงไม่กี่สัปดาห์ จากครอบครัว เป็นของขวัญเนื่องในวันครบรอบวันเกิดของเธอ

โดยเจ้าตัวเผยว่า รถยนต์ของเธอเตะตาผู้คนมาก เพราะเต็มไปด้วยคริสตัล ขณะที่ตัวเธอมีเพชรที่เธอชื่นชอบมาก และถือว่า"เพชร"เป็น"เพื่อนรัก"ของเธอ และนี่เป็นเหตุผลที่เธอต้องการให้รถของเธอคล้ายเพชร โดยเฉพาะเมื่อยามไปที่ใดก็ตาม

ดาเรียกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมา เธอไม่ได้ใช้รถคันนี้มากนัก

เพราะขับได้แค่ 10 วัน และรถคันนี้เป็นรถมือสองที่วิ่งไปแล้ว 57,000 ไมล์ ก่อนที่เธอจะนำไปเคลือบคริสตัล แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจนำไปประมูลผ่านอีเบย์ เพื่อหาเงินช่วยด้านการกุศล โดยเฉพาะมูลนิธิด้านสุนัข ซึ่งขณะนี้ ราคาประมูลรถเธอได้พุ่งเป็นกว่า 150,000 ปอนด์แล้ว (ราว 7.8 ล้านบาท) แล้ว



นศ.รัสเซียหัวใจงามขายเบนซ์ของขวัญวันเกิด เคลือบคริสตัลล้านเม็ดช่วยการกุศล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์