พบเด็กหญิงมะกันที่ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 12 ปีก่อนที่เม็กซิโก!!

พบเด็กหญิงมะกันที่ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 12 ปีก่อนที่เม็กซิโก!!

สหรัฐและเม็กซิโกร่วมมือกันจนสามารถพบตัว "ซาบรินา อัลเลน" เด็กหญิงที่ถูกแม่แท้ๆลักพาตัวไปเมื่อ 12 ปีก่อนได้สำเร็จ โดยพบว่าเธอยังมีชีวิตอยู่และอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเแห่งหนึ่งในเม็กซิโก ซิตี้

วันนี้(2ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เอฟบีไอ,ตำรวจศาลสหรัฐและตำรวจเม็กสิโกได้ร่วมกันทำภารกิจลับจนสามารถพบตัวเด็กหญิงที่ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 12 ปีก่อนได้สำเร็จ

เมื่อปี 2002  "ซาบรินา อัลเลน" หนูน้อยวัย 4 ขวบ ถูก "ดอรา ลอเรนส์" มารดาของตัวเองลักพาตัวออกจากบ้านบิดาที่เมืองออสติน  รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา  ไปอยู่เม็กซิโก โดยที่ผ่านมาทางตำรวจได้พยายามติดตามหาหนูน้อยรายนี้ตลอดมา แต่ทางแม่เด็กได้คอยอำพรางหน้าตาและย้ายที่อยู่หลบหนีการติดตามตัวไปที่ต่างๆเรื่อยมา จนกระทั่งในที่สุดเจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวทั้งคู่ได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเม็กซิโก ซิตี้  โดยพบว่าหนูน้อยซาบรินาโตเป็นสาวแล้ว ด้าน "เกรก อัลเลน" ผู้เป็นบิดาต่างยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบข่าวว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่และเฝ้ารอที่จะได้เจอหน้าลูกอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ ดอรา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวฐานลักพาตัว ขณะที่ ซาบรินา ถูกเจ้าหน้าที่พาไปตรวจเช็คร่างกายและสภาพจิตใจ โดยยังไม่แน่ชัดว่าเธอจะกลับไปหาพ่อเธอที่พลัดพรากกันมานานถึง 12 ปีหรือไม่แต่อย่างใด


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์