พ่อโหดฆ่าหั่นศพลูกฉุนเรียนไม่ดี

พ่อโหดฆ่าหั่นศพลูกฉุนเรียนไม่ดี

สุดโหดบีบคอฆ่าลูกสาววัย 13 ก่อนชำแหละร่างเป็นชิ้น ๆ ทิ้งส้วมสาธารณะหน้าบ้าน หลังโมโหที่เด็กเรียนไม่ดี

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซินา นิวส์” รายงานจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ว่า นายจาง เริ่นเฉิง วัย 38 ปี อาศัยอยู่ในเขตผิงหยาง มณฑลเจ้อเจียง ก่อเหตุบีบคอเด็กหญิงจางซู่เทียน ลูกสาววัย 13 ปี จนเสียชีวิตก่อนจะชำแหละศพเธอเป็นชิ้น ๆ แล้วนำใส่ถุงไปทิ้งไว้ในสุขาสาธารณะ ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับบ้านเยื้องออกไปเพียง 10 เมตรเท่านั้น ทั้งนี้เด็กได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค.ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกันช่วยกันออกตามหา

หลังจากที่เด็กหญิงหายตัวไปนายจางก็เพียงโมโหและแสร้งทำเป็นออกตามหา ทั้งที่ออกจากบ้านไปเล่นไพ่นกกระจอกกับเพื่อน

ขณะที่คนทั้งหมู่บ้านกำลังเป็นกังวลเกี่ยวกับเด็ก เนื่องจากก่อนที่เธอจะหายตัวไป เธอทะเลาะกับนายจางอย่างรุนแรง และนายจางเองก็กล่าวว่า เธอหนีออกจากบ้าน เมื่อเงินหมดก็คงกลับมาเอง

จนกระทั่งปลายเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้เป็นป้าของเด็กได้กลินเน่าเหม็นและพบร่องรอยชิ้นส่วนขามนุษย์ถูกตัดเป็นชิ้น ๆในบริเวณสุขาดังกล่าว

จึงเรียกสามีของเธอมาดู สามีของเธอก็จำได้ทันทีว่าเป็นร่างของเด็กหญิงเนื่องจากเสื้อผ้าของศพเป็นชุดวันที่เธอหายออกไปจากบ้าน พวกเขาได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาที่จุดเกิดเหตุ ตำรวจได้ขอสอบปากคำนายจาง ผู้เป็นพ่อ เขาออกมาดูศพที่บริเวณคอมีรอยถูกบีบรัดอย่างรุนแรงและกล่าวว่า นี่เป็นศพลูกของเขาเอง จากนั้นจึงกลับเข้าบ้าน ในเวลาต่อมาก็รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือ บีบคอเด็กจนเสียชีวิต จากนั้นจึงชำแหละศพเป็นชิ้นๆ เนื่องจากทะเลาะกัน ไม่พอใจที่ลูกสาวเรียนไม่เก่ง และไม่เชื่อฟังตน ทั้งนี้ ตำรวจได้จับกุมนายจางไปขังไว้ที่เรือนจำ รอการพิจารณาความผิดแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์