สยองลิฟต์บีบอัดนักศึกษาจีนดับอนาถ

สยองลิฟต์บีบอัดนักศึกษาจีนดับอนาถ

นักศึกษาชายรายหนึ่งของมหาวิทยาลัยในเมืองเซี่ยเหมินของจีนถูกลิฟต์ร่วงใส่บีบอัดร่างจนเสียชีวิตอนาถคาที่ในคลิปสุดสยองที่สื่อมวลชนจีนนำออกเผยแพร่

เว็บไซต์ข่าวจีน “ไชนา เดลี” รายงานจากเมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 18ก.ย.ว่า สื่อมวลชนจีนประโคมข่าวสยอง นักศึกษาชายรายหนึ่งของมหาวิทยาลัยหัวเฉียว เมืองเซี่ยเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อถูกลิฟต์ที่ทำงานผิดพลาด ร่วงใส่และบีบอัดร่างจนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอ ความยาว 3.37 นาที ของเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกมาปรากฎภาพนักศึกษารายนี้ กำลังเดินออกมานอกลิฟต์ เขาก้าวขาออกมาได้เพียงข้างเดียวก็ถูกลิฟต์ตังดังกล่าวหล่นลงมาทับเข้าอย่างแรง ทำให้ขาข้างหนึ่งก่ายพื้นด้านนอกแต่ร่างกายบริเวณช่วงคอถูกลิฟต์กดทับไว้ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

    
ในตอนแรกที่ลิฟต์ร่วงใส่ร่างนั้นเขายังไม่เสียชีวิต แต่เมื่อเวลาผ่านไปศีรษะของเขาก็เริ่มห้อยลงเป็นสัญญาณว่า เขากำลังเสียชีวิตอยู่ในบริเวณนั้น แม้หน่วยกู้ภัยจะมาถึงอย่างรวดเร็วและพยายามแก้ไขปัญหาแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตชายหนุ่มไว้ได้

    
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชันสูตรเผยว่า เขาเสียชีวิตจากอวัยวะภายในฉีกขาดและทำงานล้มเหลว ทั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยและตำรวจกำลังสอบสวนสาเหตุของการทำงานที่ผิดพลาดของลิฟต์ตัวดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์