ชาวเน็ตอึ้ง!!หญิงมะกันหื่น ย่องขืนใจหนุ่มข้างบ้านจนสำเร็จความใคร่!

ชาวเน็ตอึ้ง!!หญิงมะกันหื่น ย่องขืนใจหนุ่มข้างบ้านจนสำเร็จความใคร่!

ชาวเน็ตอึ้ง!! หญิงมะกันวัย 26ปี แอบย่องข่มขืนหนุ่มข้างบ้านจนสำเร็จความใคร่ในที่สุด!


วานนี้(14 ก.ย.) เว็บไซต์ข่าวสหรัฐ “นิวยอร์ก เดลินิวส์” รายงานจากเมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา  ตำรวจในเมืองซีแอตเทิล เมืองท่าชายฝั่งในรัฐวอชิงตัน เปิดเผยผลการตรวจพิสูจน์สารพันธุกรรมหรือดีเอ็นเอ หลักฐานที่สาวไปถึงตัวนางชานเท กิลแมน วัย 26 ปี ที่ก่อเหตุย่องเข้าห้องเพื่อนบ้านหนุ่มที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อวัย 31 ปี ขณะเขากำลังหลับหลังจากเสร็จสิ้นจากงานเลี้ยงวันเกิดตัวเอง เจ้าทุกข์เผยว่า เธอขึ้นคร่อมเขา กดเขาลงกับพื้นและบอกเขาว่าห้ามส่งเสียง เขาพยายามที่จะดิ้นรนออกจากเธอแต่ก็ไม่สำเร็จในที่สุดจึงถูกเธอข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ในเอกสารของศาลระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมิ.ย.ปีที่แล้ว เจ้าทุกข์ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ และทำการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากตัวเขาไว้เพื่อตรวจพิสูจน์หาคนร้ายที่เข้ามาข่มขืน ซึ่งเขาสงสัยว่าจะเป็นนางกิลแมน

นายดรูว์ โฟวเลอร์ พนักงานสืบสวนประจำสำนักงานตำรวจเมืองซีแอตเทิลกล่าวว่า สถิติในอดีตบ่งชี้ว่า อาชญากรรมที่ผู้หญิงข่มขืนผู้ชายนั้นเคยเกิดขึ้นมาบ้าง และตำรวจก็จะติดตามสืบสวนผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้ในทุกกรณี

นางกิลแมน เผยว่า จำเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ นอกจากนี้ เธอยังมีประวัติป่วยเป็นโรคจิตเพศ โรคไบโพล่าร์ (Bipolar disorder) หรือโรคอารมณ์สองขั้ว อีกด้วย ปัจจุบันนางกิลแมนมีบุตรแล้ว 4 คน และกำลังตั้งครรภ์บุตรคนที่ 5 เธอมีกำหนดเดินทางมาให้ปากคำในศาลในวันที่ 22 ก.ย.ที่จะถึงนี้


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์