หนุ่มพิเรนทร์มุดถังขยะเล่นแต่ออกไม่ได้

หนุ่มพิเรนทร์มุดถังขยะเล่นแต่ออกไม่ได้

ชาวเน็ตอังกฤษแชร์คลิปนักศึกษามหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ในอังกฤษเล่นพิเรนทร์มุดเข้าถังขยะสาธารณะเล่นแต่กลับออกมาไม่ได้ เดือดร้อนหน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องมือพิเศษเปิดออกให้

 เว็บไซต์ข่าวแท็บลอยด์อังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ว่า นายโรบิน นิเวน นักศึกษามหาวิทยาลัยเมืองแมนเชสเตอร์ในอังกฤษ เล่นพิเรนทร์กับเพื่อนๆขณะกลับจากการเที่ยวกลางคืนโดยการแกล้งมุดเข้าไปในถังขยะสาธารณะริมทางที่มีขนาดไม่ใหญ่นัก เนื่องจากในตอนแรกประตูด้านหน้าของถังยังคงเปิดอยู่ อย่างไรก็ตาม เมื่อเขามุดเข้าไปแล้ว เหล่าเพื่อนๆที่มาด้วยกันแกล้งเตะประตูให้ปิดเพราะเห็นเป็นเรื่องตลก นึกไม่ถึงว่า ประตูดังกล่าวจะล็อกอัตโนมัติและขังนายนิเวนไว้ข้างใน

    
พวกเขาพยายามช่วยเพื่อนที่ติดอยู่ในถังเป็นเวลาราวครึ่งชั่วโมง โดยการงัดประตูและดึงฝาด้านบนออกแต่ก็ไม่มีวิธีใดใช้ได้ผลจึงโทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยพร้อมถ่ายวิดีโอขณะเกิดเหตุไว้

    
ในภาพวิดีโอ นายนิเวนยื่นศีรษะและโบกมือไปมาออกมาจากถังขยะ
 
ขณะที่รถของหน่วยกู้ภัยกำลังเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ นายแจ็ค เทม เพื่อนของนายนิเวนเปิดเผยว่า พวกเขาเตะประตูให้ปิดลงแต่นึกไม่ถึงว่ามันจะล็อกเพื่อนเขาไว้ข้างใน แม้จะพยายามเปิดเท่าไรก็เปิดไม่ออก จากนั้นหน่วยกู้ภัยก็นำอุปกรณ์พิเศษมาเปิดประตูถังขณะดังกล่าวออกได้อย่างง่ายดาย เมื่อนายนิเวนออกมาได้เขาก็เข้าสวมกอดหน่วยกู้ภัยอย่างยินดีทันที 




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์