จีน โชว์หนังเอกซ์บนจอยักษ์บนสนามกีฬา

จีน โชว์หนังเอกซ์บนจอยักษ์บนสนามกีฬา


ชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาในสนามกีฬาถึงกับอึ้ง จู่ ๆ ทีวีจอยักษ์กิดฉายวิดีโอลามกอนาจารเป็นเวลา 12 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรู้ตัวรีบมาปิด

 เว็บไซต์ข่าวจีน “นิวส์ 163” รายงานจากเมืองหลานโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ว่า ชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาบริเวณสนามกีฬาในจัตุรัส “ตงฟางหง”เมืองหลานโจวของมณฑลกานซูถึงกับอึ้ง เมื่อจู่ๆทีวีจอยักษ์ ขนาดกว้าง 26 เมตรและสูง 10 เมตร ที่ติดตั้งอยู่ในบริเวณเพื่อการโฆษณา กลับเปิดฉายวิดีโอลามกอนาจารให้ชมนานถึง 12 นาที ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามกีฬารู้เรื่อง จึงต้องทำการตัดกระแสไฟฟ้าของทั้งสนาม เพื่อหาตัวผู้ที่เป็นต้นเหตุ ซึ่งพบในภายหลังว่า เป็นพนักงานเปิดรายการของจอทีวีดังกล่าว นามสกุล “หวัง”

    นายหวังยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทั้งหมด เนื่องจากระหว่างที่กำลังควบคุมการเปิดโฆษณาบนจออยู่นั้น ตนเผลอไปคลิกเปิดเครือข่ายสังคมออนไลน์ “คิวคิว”ของจีนเข้า ทำให้วิดีโอดังกล่าวเปิดขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจ โดยที่คอมพิวเตอร์เครื่องดังกล่าวยังคงเชื่อมต่ออยู่กับจอยักษ์ของสนาม ผลก็คือวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกอากาศให้กับคนที่อยู่บริเวณดังกล่าวดู

    ทั้งนี้ นายหวังถูกตำรวจเข้าจับกุมและถูกปรับเป็นมูลค่า 3,000 หยวน (15,600 บาท) นอกจากนี้ ยังถูกสั่งจำคุกอีก 15 วัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของสนามกีฬา ต้องออกมากล่าวขอโทษต่อสาธารณะชนที่ปล่อยให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น


จีน โชว์หนังเอกซ์บนจอยักษ์บนสนามกีฬา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์