สุดแปลก! สาวอินเดียแต่งงานกับสุนัขแก้เคล็ด

สุดแปลก! สาวอินเดียแต่งงานกับสุนัขแก้เคล็ด


นางสาวมานกลี มุนดา วัย 18 ปี ถูกบังคับให้เข้าพิธีแต่งงานกับสุนัขชื่อ “เชรุ” เพื่อแก้เคล็ด ท่ามกลางผู้คนในหมู่บ้านที่มาเป็นสักขีพยานกว่า 70 ชีวิต ซึ่งเชื่อกันว่า ถ้าเธอไม่แก้ดวงชะตาด้วยการแต่งงานกับสุนัข ก็จะประสบกับความโชคร้าย และจะไม่สามารถแต่งงานกับชายใดได้ เพราะจะนำความพินาศมาสู่ครอบครัวและคนทั้งหมู่บ้าน

สุดแปลก! สาวอินเดียแต่งงานกับสุนัขแก้เคล็ด


มานกลีกล่าวว่า เธอไม่ได้เต็มใจแต่งงานกับมัน แต่การทำเพื่อเป็นการเปลี่ยนโชคชะตาของเธอให้ดีขึ้น นอกจากนี้ ผู้อาวุโสยังเผยว่า เมื่อแต่งงานกับมันวิญญาณชั่วร้ายของเธอจะย้ายออกและตกไปอยู่ที่มันแทน ทั้งนี้ หลังจากพิธีเสร็จสิ้นเธอจะต้องดูแลมันชั่วระยะเวลาหนึ่ง และสามารถแต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอต้องการได้

ด้านแม่ของหญิงวัยรุ่นอินเดียรายนี้บอกว่า เธอต้องปฎิบัติตามธรรมเนียมของหมู่บ้าน ซึ่งจำเป็นต้องทำเพื่อขจัดล้างเคราะห์ร้ายของลูกสาวเธอ และเราเคารพสุนัขเจ้าบ่าว ดังเช่นเจ้าบ่าวที่เป็นคนธรรมดาทั่วไป

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีผู้หญิงในหมู่บ้านต้องแต่งงานกับสุนัขเพื่อแก้เคล็ดเปลี่ยนโชคชะตา ขณะที่ในพิธีดังกล่าวจะต้องจัดให้เหมือนเป็นงานแต่งงานของคน มีการร้องรำตีกลอง แขกที่มาในงานจะต้องให้เกียรติสุนัขเหมือนเป็นตัวแทนเจ้าบ่าวจริงๆ ดังที่แม่ของมานกลีได้กล่าวไว้


สุดแปลก! สาวอินเดียแต่งงานกับสุนัขแก้เคล็ด



เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่.คอม
ที่มา : dailymail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์