แม่ผัวโหดให้ลูกสะใภ้ป่วยอดอาหารจนตาย

แม่ผัวโหดให้ลูกสะใภ้ป่วยอดอาหารจนตาย


ลูกสะใภ้สาววัย 26 ปี ถูกแม่สามีอดอาหารจนผอมเหลือแต่หนังหุ้มกระดูกจนเสียชีวิต หลังป่วยสมองตีบไม่สามารถขยับเขยื้อนได้

เว็บไซต์ข่าว “เอเชีย วัน นิวส์” รายงานจากมณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ว่า นางหยาง เถียนเถียน วัย 26 ปี เสียชีวิตในสภาพเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก เนื่องจากแม่สามีที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ไม่เอาใจใส่ปล่อยให้อดอาหารจนตาย โดยก่อนหน้านี้เธอเป็นคนที่มีรูปร่างค่อนข้างอวบและมีความสุข เถียน เถียน ตัดสินใจแต่งงานเข้าบ้านหลังดังกล่าว โดยหวังว่า ชีวิตคู่จะมีความสุข แต่วันหนึ่งเธอกลับพบความจริงว่า สามีของเธอแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น เถียน เถียนถึงกับช็อคและเสียใจมาก อย่างไรก็ตาม แม่สามีบอกเธอว่า เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายมักมีผู้หญิงหลายคน ให้เธอทำใจและขอบคุณที่ยังมีอาหารรวมทั้งน้ำให้ดื่ม

เถียน เถียน พยายามที่จะฟ้องหย่ากับสามีแต่ก็ประสบความล้มเหลว เธอจึงคิดจบชีวิตตนเองด้วยการรับประทานยาบางประเภทจนเกินขนาด แต่การฆ่าตัวตายก็ล้มเหลว ด้วยผลข้างเคียงของการรับประทานยามากเกิน เธอจึงกลายเป็นผู้ป่วยสมองตีบที่ไม่สามารถขยับเขยื้อนไปที่ใดได้ ต้องนอนอยู่กับเตียงนอนและมีอาการสมองตีบลงทุกวันๆ

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า แม่สามีไม่ได้เอาใจใส่เธอเท่าที่ควร ปล่อยปละละเลยจนเธออดอาหารผอมแห้งจนเหลือแต่กระดูก ทั้งนี้ น้องสาวของเถียน เถียน ที่มาเยี่ยมพี่สาวที่บ้านของสามีก็ตกใจกับสภาพของพี่ตนเอง โดยแม่สามีให้เหตุผลว่า ทางบ้านฐานะไม่ดีจึงไม่มีอาหารเพียงพอที่จะเลี้ยงเถียน เถียน นอกจากนี้ ยังปฏิเสธที่จะพาเธอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกด้วย ทำให้เถียน เถียน เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่ได้กล่าวว่า แม่สามีถูกฟ้องร้องดำเนินคดีหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์