ชายญี่ปุ่นแห่จับเต้านมการกุศล สมทบทุนโครงการต้านโรคเอดส์ญี่ปุ่น

ชายญี่ปุ่นแห่จับเต้านมการกุศล สมทบทุนโครงการต้านโรคเอดส์ญี่ปุ่น


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 31ส.ค.ว่า นักแสดงสาวภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (AV) 9 ราย ถกเสื้อกีฬาสีเหลืองที่สวมใส่อยู่ขึ้น เพื่อให้ผู้ที่สนใจใช้มือสัมผัสหน้าอกของพวกเธอ ในกิจกรรม “จับเต้าเพื่อการกุศล” สมทบทุนโครงการหยุดยั้งโรคเอดส์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ กรุงโตเกียว

ผู้ที่ร่วมจับเต้าจะได้รับน้ำยาฆ่าเชื่อโรคล้างที่มือก่อนจะจับหน้าอกของดาราสาว พร้อมกับต้องบริจาคเงินสมทบทุนโครงการขั้นต่ำ1,000เยน (ประมาณ 320 บาท) ซึ่งผู้เข้าร่วมส่วนใหญ่ต่างจับด้วยความนุ่มนวลและระมัดระวัง ขณะที่ชายบางคนถึงกับประนมมือขึ้น ก่อนที่จะยื่นมือไปสัมผัสหน้าอกของดาราสาวทั้ง9คน พร้อมกับการยกมือไหว้เป็นการปิดท้ายอีกครั้งหนึ่ง


ชายญี่ปุ่นแห่จับเต้านมการกุศล สมทบทุนโครงการต้านโรคเอดส์ญี่ปุ่น


งานจับเต้าการกุศลนี้จัดขึ้นเป็นระยะเวลารวม 24ชม. ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะหยุดพักช่วงเวลากลางคืนและจะเริ่มอีกครั้งในวันอาทิตย์ นอกจากนี้การจัดงานยังได้รับการถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์ช่องภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ในญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งนักแสดงทั้ง 9 คน ต่างได้รับความสนใจจากบรรดาชายหนุ่มเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 15 ชม.ที่จัดกิจกรรม มีมือผู้เข้าร่วมบริจาคเกือบ 5,845 คน จับหน้าอกนักแสดงทั้ง 9 ราย ขณะที่ยอดเงินบริจาคอยู่ที่ราว 5 ล้านเยน หรือประมาณ 1.6 ล้านบาท

งานจับเต้าเพื่อการกุศลในญี่ปุ่นนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 แล้ว โดยเริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปี 2546 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิป้องกันโรคเอดส์ญี่ปุ่น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์