ดุอย่างกับหมา...เสี่ยหนุ่มเดือดอัดโซเฟอร์รถเมล์หญิงเละ

ดุอย่างกับหมา...เสี่ยหนุ่มเดือดอัดโซเฟอร์รถเมล์หญิงเละ


เว็บไซต์ข่าวสิงคโปร์ “สิงคโปร์ซีน” รายงานจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 ส.ค.เกิดเหตุ เสี่ยหนุ่มไม่พอใจโซเฟอร์รถเมล์ที่ให้ตนถอยรถ จึงเกิดการทะเลาวิวาทชกโซเฟอร์รถเมล์จนหน้าปูดบวม

ผู้ก่อเหตุคือ นาย “หวง” ขับรถปอเช่ รุ่นคาเยนทะเบียน554 คันหรูก่อเหตุจอดรถขวางทาง จนเมื่อรถปะจำทางที่มีคนขับเป็นผู้หญิงชื่อ จาง กุ้ย เดินทางมาถึงบริเวณดังกล่าว ก็ไม่สามารถผ่านไปได้เนื่องจากถนนแคบและอีกฟากหนึ่งก็เต็มไปด้วยรถที่จอดอยู่แต่เดิม จาง กุ้ย จึงออกปากให้นายหวง หลีกทางเพื่อให้รถประจำทางผ่าน แต่เขาปฏิเสธและเริ่มด่าทอเธอ แถมยังขว้างชามขึ้นไปบนรถประจำทางบริเวณที่จาง กุ้ยนั่งอยู่ ทำให้เธอโมโหเดินลงจากรถมาเพื่อทะเลาะกับเขา แต่นายหวงกลับกระชากผม พร้อมทั้งรัวหมัดเข้าที่ใบหน้าเธอหลายครั้งจนปูดบวม

ผู้โดยสารที่อยู่บนรถประจำทางคันดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดจึงโทรศัพท์เรียกตำรวจและเริ่มทะยอยกันลงจากรถ ทั้งนี้ ผู้โดยสารบางคนได้เข้าขัดขวางไม่ให้นายหวงหนีไป พร้อมทั้งถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถของเขาไว้เป็นหลักฐานมัดตัวอีกด้วย อย่างไรก็ตาม จาง กุ้ย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยแพทย์กล่าวว่า เธอจมูกหักและต้องเข้ารับการรักษาอีกสักพัก



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์