สาวมะกันใจสลาย! ว่าที่เจ้าบ่าวแกล้งตายหนีงานแต่ง

สาวมะกันใจสลาย! ว่าที่เจ้าบ่าวแกล้งตายหนีงานแต่ง

สาวมะกันใจสลาย! ว่าที่เจ้าบ่าวแกล้งตายหนีงานแต่ง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สาวอเมริกันวัย 23 ปี "อเล็กซ์ แลนแคสเตอร์" ได้เริ่มต้นเดทกับ "ทัคเกอร์ แบลนด์ฟอร์ด" หนุ่มอังกฤษวัย 23 ปี มาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยคอนเนคติกัต โดยหลังจากที่เขาทั้ง 2 คนคบกันมายาวนานกว่า 2 ปี พวกเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน

ทั้งนี้ "อเล็กซ์" ได้เตรียมงานแต่งงานไว้เป็นอย่างดี แต่ในวันต่อมาเธอก็ได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่ง โดยชายคนนั้นกล่าวกับเธอว่า เขานั้นเป็นพ่อของทัคเกอร์ ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ และเขาได้บอกข่าวของทัคเกอร์ให้เธอได้ฟังว่า ทัคเกอร์ ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอนั้นล้มเหลวในการต่อสู่กับภาวะโรคซึมเศร้า โดยทัคเกอร์ได้พุ่งตัวออกไปขวางหน้ารถ และตอนนี้ทัคเกอร์เสียชีวิตแล้ว

หลังจากที่เธอได้ทราบข่าวของทัคเกอร์ เธอก็รู้สึกหัวใจแตกสลายเป็นอย่างมาก และเมื่อเธอเริ่มตั้งตัวได้ เธอก็โทรศัพท์ติดต่อไปยังครอบครัวของทัคเกอร์อีกครั้ง โดยในคราวนี้คนที่รับโทรศัพท์คือ แม่ของทัคเกอร์ ซึ่งแม่ของทัคเกอร์ก็ได้กล่าวกับเธอว่า ไม่เห็นเคยได้ยินข่าวเลยว่าลูกของเธอเสียชีวิตแล้ว ในตอนนี้เขาก็ยังมีชีวิตอยู่นะ และร่างกายแข็งแรงดีด้วย ซึ่งต้องขอโทษด้วยที่ลูกของเธอได้ให้คนมาทำเสียงหลอกลวงว่าเป็นพ่อของตนและหลอกว่าตัวเองเสียชีวิต

อเล็กซ์ เปิดเผยว่า ในขณะที่ทัคเกอร์มีร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์ดี แต่ฉันสิ ร่างกายมันเหมือนจะแตกสลาย แม่ของเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับงานแต่งงานในครั้งนี้เลย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ อเล็กซ์ ได้ทราบเรื่องและได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อ ทัคเกอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยความในใจของเขาเช่นกัน โดยกล่าวว่า ผมมันเป็นคนที่แย่มาก และเลวสุดๆ ด้วย ผมไม่ควรบอกเธอไปแบบนั้นเลย ผมไม่น่าหลอกเธอว่าผมตายแล้ว แต่ตอนนั้นผมไม่รู้จะทำอย่างไรจริงๆ อเล็กซ์เป็นผู้หญิงที่เจ๋งมากๆ แต่ผมเองที่หวาดกลัวและต้องการหลุดออกจากความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ทุกอย่างมันเร็วเกินไป และด้วยความที่เราอยู่กันคนละประเทศ ผมเลยคิดว่ามันคงยากที่เราจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์