เทรนด์ใหม่ สาวจีนฮิตแข่งเซลฟีรูปตัวเองโชว์ขนรักแร้

เทรนด์ใหม่ สาวจีนฮิตแข่งเซลฟีรูปตัวเองโชว์ขนรักแร้

สาวจีนฮิตเทรนด์ใหม่ ถ่ายรูปเซลฟีตัวเองคู่กับขนรักแร้ที่ไม่ได้โกน แล้วโพสต์ลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ “เวยป๋อ” เพื่อแข่งกันเป็น “สาวขนรักแร้ดก”

 เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง “แบสติลล์โพสต์” รายงานจากประเทศจีน เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ว่า ขณะนี้ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ของจีน “เวยป๋อ” เกิดกระแสเทรนด์ฮิตใหม่ของสาวๆที่แข่งกันถ่ายรูปเซลฟีตัวเองกับขนใต้วงแขนที่ไม่ได้กำจัด ซึ่งเรียกการแข่งถ่ายรูปประเภทนี้ว่า “นวี่เซิง เย่เหมา ปู้ ป๋า ต้าซ่าย” (女生腋毛不拔大赛) หรือการแข่งขันสาวขนรักแร้ดก

    
สาวๆในเวยป๋อจำนวนหนึ่งเข้าร่วมแข่งกันโพสต์รูปตัวเอง

โดยจะยกแขนขึ้นแล้วเอาหน้าแนบกับวงแขนที่ไม่ได้กำจัดขนจากนั้นจึงถ่ายรูป โพสต์ประชันกันบนอินเตอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏว่า การแข่งขันดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นจากใครและเมื่อใดกันแน่ เพียงแต่รูปเซลฟีลักษณะนี้เพิ่งได้รับความนิยมในช่วงนี้และในกลุ่มคนบางกลุ่มเท่านั้น

    
ทั้งนี้ การแข่งขันไม่ได้มีรางวัลใด เพียงเป็นเทรนด์ถ่ายรูปสนุกๆเท่านั้น

นอกจากนี้  มีผู้ใช้เวยป๋อบางรายเผยว่า การที่ผู้ชายมีขนจะทำให้ดูเป็นผู้ชายมากขึ้น ดังนั้นผู้หญิงทั่วโลกจึงมีปรากฏการณ์แปลกๆออกมาเพื่อพยายามที่จะปฏิวัติมาตรฐานสังคมเดิมๆเพื่อการยอมรับผู้หญิงมีขน นอกจากนี้ ผู้ชายบางคนก็ยังเข้าร่วมถ่ายรูปคู่ขนรักแร้ใต้วงแขนของตนเอง โพสต์ตามกระแสของสาวๆอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์