เกือบโหม่งโลกอีกลำ! หนุ่มเปิดประตูเครื่องบินคิดว่าเป็นห้องน้ำ

เกือบโหม่งโลกอีกลำ! หนุ่มเปิดประตูเครื่องบินคิดว่าเป็นห้องน้ำ

เกือบโหม่งโลกอีกลำ หนุ่มโปแลนด์เมาเปิดประตูเครื่องบินกลางอากาศ หลังคิดว่าเป็นห้องน้ำ ทำเครื่องบินหวิดตกตายหมู่ยกลำ

วันที่ 25 ก.ค.เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ อินดีเพนเด็นท์” รายงานจากกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ว่า นายโทมาสซ์ มุชา วัย 26 ปี ชาวโปแลนด์ ผู้โดยสารสายการบินไรอันแอร์ สายการบินต้นทุนต่ำของประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งเดินทางจากเมืองกรากุฟ ของโปแลนด์ไปยังกรุงดับลินของไอร์แลนด์ เกิดดื่มวอดกา และเบียร์ก่อนขึ้นเครื่อง เนื่องจากเขาเพิ่งเคยขึ้นเครื่องบิน และต้องการใช้สุราดับความตื่นเต้น ทั้งนี้เมื่อเขาอยู่บนเครื่องบินก็ยังคงสั่งสุรามาดื่มเพิ่มอีกทำให้เกิด อาการมึนเมา จากนั้นนายมุชาต้องการไปห้องสุขาเขาเดินไปส่วนท้ายของเครื่องบิน พยายามเปิดประตูห้องที่เขาคิดว่าคือสุขา แต่แท้จริงแล้วประตูดังกล่าวคือ ประตูหลังของตัวเครื่อง

ทั้งนี้เขาสามารถเปิดประตูได้สำเร็จ และพยายามจะดึงที่จับประตูขึ้น

แต่ความดันอากาศภายในเครื่องบินกลับต้านแรงของเขาอย่างแรงทำให้นายมุชาไม่ สามารถดันประตูออกไปได้ เมื่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องทราบเรื่องดังกล่าว จึงรีบวิ่งมาจับตัวนายมุชาให้กลับไปนั่งที่ในที่สุดเมื่อเครื่องบินเดินทาง ถึงท่าอากาศยานในกรุงดับลิน นายมุชาจึงถูกตำรวจสนามบินเข้าจับกุมตัวทันที

เจ้า หน้าที่ตำหนิเขาให้ทราบถึงอันตรายที่เขาเพิ่งกระทำหาก เขาเปิดประตูสำเร็จเครื่องบินมีโอกาสโหม่งโลก โดยเขาตอบเจ้าหน้าที่เพียงว่า เขาทราบเรื่องดังกล่าวดี เพียงแต่เข้าใจผิดเพราะความเมา ทั้งนี้นายมุชาถูกปรับเป็นเงิน 160 ปอนด์อังกฤษ (8,720บาท) ก่อนถูกปล่อยตัวไปเรียบร้อยแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์