สะพรึง! ลุงชาวจีนโดนหมาป่ากัดปากเยิน

สะพรึง! ลุงชาวจีนโดนหมาป่ากัดปากเยิน


คุณลุงชาวจีนโดนหมาป่ากัดจนปากเยินเมื่อ 54 ปีก่อน แพทย์ยื่นมือช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ เปิดเผยเรื่องราวสุดน่าเห็นใจของ คุณลุงชาวจีนวัย 65 ปี ที่ถูกหมาป่ากัดปากจนเยิน ฟันออกมาอยู่ภายนอกปากนานกว่า 54 ปี แต่ล่าสุดแพทย์ได้พยายามหาทางช่วยเหลือแล้ว โดยเป็นเคสที่ท้าทายความสามารถมากทีเดียว

รายงานระบุว่า คุณลุงอู๋ เสี่ยวหยู เขาถูกหมาป่าทำร้ายเมื่ออายุได้เพียง 11 ปีเท่านั้น และจากการถูกทำร้ายครั้งนั้นเอง ทำให้เขามีหน้าตาอัปลักษณ์ ปากถูกกัดจนยับเยินและฟันออกมาอยู่ภายนอกปาก ซึ่งด้วยเหตุผลนี้เอง อู๋ เสี่ยวหยู จึงทานได้แต่อาหารเหลวมาทั้งชีวิต

นอกจากจะส่งผลกระทบต่อการทานอาหารแล้ว สภาพปากที่ยับเยินดังกล่าวยังทำให้เขาไม่สามารถไปโรงเรียนได้ ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยมีโอกาสได้ทำงานเลย เนื่องจากใครๆ ต่างก็หวาดกลัวกับรูปลักษณ์เช่นนี้ แต่ในที่สุดหลังจากที่ทนอยู่กับสภาพผิดปกติมานานกว่า 54 ปี ศัลยแพทย์ก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ โดยมีการระดมแพทย์ผู้มีความสามารถกว่า 20 ราย มาหาทางผ่าตัดให้กับเขา เพราะเคสของเขานั้นท้าทายความสามารถของแพทย์มาก

ทั้งนี้ อู๋ เสี่ยวหยู จะต้องเข้ารับการผ่าตัดไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง เพื่อแก้ไขปาก โดยแพทย์จะนำเอากล้ามเนื้อจากขาทั้งสองข้างของเขามาใช้ในการผ่าตัด ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ปากของลุงอู๋จะกลับมามีลักษณะใกล้เคียงกับปกติในอีกไม่ช้านี้




สะพรึง! ลุงชาวจีนโดนหมาป่ากัดปากเยิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์