10ขวบโหดทุบหัวเพื่อนดับ พร้อมให้การเท็จแนบเนียน

10ขวบโหดทุบหัวเพื่อนดับ พร้อมให้การเท็จแนบเนียน



10ขวบโหดทุบหัวเพื่อนดับ พร้อมให้การเท็จแนบเนียน

 เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล” รายงานจากรัฐซัสแคตเชวัน ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ว่า เด็กชายชาวแคนาดา วัย 10 ขวบ ก่อเหตุใช้ไม้ทุบศีรษะเด็กชายลี อลัน บอนนู วัย 6 ขวบ จนเสียชีวิต กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญคนทั้งประเทศ และขณะนี้คณะไต่สวนพิจารณาคดีในเมืองริไจนา รัฐซัสแคตเชวันก็ออกมาประกาศว่า เขาจะไม่ถูกดำเนินคดีใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากยังเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

    เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 21 ส.ค.2556 เด็กชายลี เดินทางไปดูการแข่งขันบิงโกที่หอประชุมคาห์เควิสตาฮอว์กับนางแมรี แรมสเตด แม่ผู้อุปถัมภ์เขา และในช่วงเวลา 20.00น.เด็กชายก็เดินออกไปข้างนอกห้องประชุมเพื่อซื้อขนมกับเด็กชายแอล.ที (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ และไม่กลับเข้ามาอีกเลย จนกระทั่งมีผู้ไปพบว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในบริเวณพงหญ้าห่างหอประชุมไปราวครึ่งกิโลเมตร พลเมืองดีนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล แต่ในที่สุดเด็กชายก็เสียชีวิตลง เนื่องจากถูกตีด้วยของแข็งอย่างแรงจนกระโหลกแตก

    เด็กชายแอล.ทีที่ไปด้วยกันนั้น แม้จะมีเลือดติดอยู่ตามเสื้อผ้า แต่เขากล่าวว่า เลือดที่เห็นเป็นเลือดกำเดาของเขาเอง และยังให้การกับตำรวจด้วยว่า เขาเห็นผู้ชายตัวโตเป็นผู้ลงมือใช้ท่อนไม้ทุบศีรษะเด็กชายลี 3 ครั้ง จากนั้นจึงผลักเหยื่อล้มลงแล้วใช้หินทุบศีรษะซ้ำอีก เขายังกล่าวด้วยว่า เขาเดินไปถามฆาตกรว่า กำลังทำอะไรอยู่ ฆาตกรจึงตอบว่า เพิ่งฆ่าเด็กเสร็จ

    แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกที่เด็กชายแอล. ที แต่งขึ้น เนื่องจากในเวลาต่อมาเขายอมรับกับเพื่อนว่า เขาเป็นคนฆ่าเด็กชายลีเอง แต่ห้ามเพื่อนไปบอกใครเพราะเขากลัวติดคุก จนในเวลาต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนเขาอีกครั้งเด็กชายแอล.ทีจึงยอม รับความจริงทั้งหมดว่า เขาเป็นคนลงมือ และไม่มีฆาตกรผู้ชายตัวใหญ่อย่างที่เคยให้การไว้

  
 
 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยมูลเหตุจูงใจให้เด็กชายแอล.ทีต้องสังหารเด็กชายลี ทั้งที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งนี้ เด็กชายแอล.ที เคยมีประวัติใช้ความรุนแรงมาก่อน โดยเขาเคยฆ่าสุนัขตัวเมียที่กำลังตั้งครรภ์และผ่าท้องมันเอาลูกสุนัขออกมา ฆ่าด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์