โคตรอำมหิต!แค้นเพื่อนไม่แบ่งก๋วยเตี๋ยวปาดคอ-ควักหัวใจสดๆกิน

โคตรอำมหิต!แค้นเพื่อนไม่แบ่งก๋วยเตี๋ยวปาดคอ-ควักหัวใจสดๆกิน

หนุ่มสุดเหี้ยมก่อเหตุใช้มีดปาดคอเพื่อนเลือดสาดกระเด็น แทงอกควักหัวใจขึ้นมากัดอย่างบ้าคลั่งต่อหน้าผู้คนมากมายที่อยู่บริเวณดังกล่าว ทำเอาผู้เห็นเหตุการณ์เป็นลมไปหลายราย

วันที่ 28 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ข่าวของเขตบริหารพิเศษฮ่องกง “ฮ่องกง เน็กซ์ มีเดีย” รายงานจากมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน
 
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ว่า นายป๋อ ถวน หนุ่มจีนวัย 29 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองสุยโจว มณฑลเหอเป่ย์ ก่อเหตุสุดสยองหลังมีปากเสียงกับนายหยู เหลียว เพื่อนนายป๋อ โดยนายป๋อ ต้องการให้นายหยูแบ่งก๋วยเตี๋ยวที่กำลังรับประทานอยู่มูลค่า 5 หยวน (25 บาท) ให้เขารับประทานบ้าง แต่นายหยูปฏิเสธ ทั้งคู่จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายป๋อจะชักมีดที่พกมาด้วยเข้าปาดคอนายหยูต่อหน้าผู้คนมากมายที่ผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว เนื่องจากเป็นเขตชุมชน จนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า พวกเขาไม่เคยพบภาพที่น่าสะพรึงกลัวขนาดนี้มาก่อน

พยานซึ่งเป็นผู้หญิงอีกรายกล่าวต่อว่า นอกจากเขาจะปาดคอแล้ว เขายังใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอก จากนั้นควักหัวใจออกมา

ขณะที่มันยังเต้นอยู่ต่อหน้าพวกเราที่ยืนมองอย่างตื่นตะลึง เธอสาบานว่า หัวใจที่ควักออกมานั้นยังเต้นเป็นจังหวะอยู่บนมือของนายป๋อ ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนเป็นลมกับภาพที่เห็นตรงจุดเกิดเหตุหลายคน ขณะที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถทนดูเหตุการณ์ได้

ทั้งนี้นายป๋อยังคงคลั่งต่อไปด้วยการยกหัวใจสด ๆ ของนายหยูขึ้นมากัดหลายครั้ง และไม่ยอมหนีไปไหน

เขาถือหัวใจที่หยุดเต้นแล้วเดินไปมาอยู่รอบ ๆ บริเวณดังกล่าว เป็นเวลาราว 40 นาที กว่าตำรวจจะมาถึง และเข้าจับกุมตัวเขาออกไป ทั้งนี้ชาวบ้านจึงเข้าร้องเรียนกับตำรวจว่า ให้ตรวจตราบริเวณดังกล่าวบ่อยขึ้นได้หรือไม่ เนื่องจากพวกเขากลัวอันตรายจะเกิดขึ้นเช่นนี้อีก ส่วนศพของนายหยูถูกนำออกไปจากจุดเกิดเหตุเพื่อทำพิธีตามศาสนาแล้ว.


โคตรอำมหิต!แค้นเพื่อนไม่แบ่งก๋วยเตี๋ยวปาดคอ-ควักหัวใจสดๆกิน


โคตรอำมหิต!แค้นเพื่อนไม่แบ่งก๋วยเตี๋ยวปาดคอ-ควักหัวใจสดๆกิน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์