ครูโหดตีนักเรียนตายหลังเถียง-คุยกันในห้อง(ชมคลิป)

ครูโหดตีนักเรียนตายหลังเถียง-คุยกันในห้อง(ชมคลิป)

ครูคณิตศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้งประเทศจีน ก่อเหตุตีนักเรียนในชั้นจนเสียชีวิต หลังจากเด็กคนดังกล่าวไม่ฟังครู คุยกับเพื่อนและเถียงเขาในห้อง

เว็บไซต์ข่าวของเขตบริหารพิเศษฮ่องกง “ฮ่องกง.แอปเปิ้ล.เน็กซ์มีเดีย” รายงานจากมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ว่า
 
เด็กชายหวง พี-กว่าง วัย 13 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยม “เป่ยจื่อ” ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ถูกครูผู้ชายซึ่งสอนวิชาคณิตศาสตร์ นามสกุล “เฉิน” ตีจนเสียชีวิต หลังจากเล่นกับเพื่อน คุยเสียงดัง ไม่ฟังครูในห้องเรียน เมื่อนายเฉินต่อว่า เด็กชายก็ตอบโต้กลับด้วยคำพูดที่ไม่ดี นอกจากนี้ ยังพูดจาดูถูกไปถึงภรรยาของนายเฉินด้วย นายเฉินจึงโกรธมาก และตีเด็กชายเข้าที่ใบหน้า ขา และด้านหลังของศีรษะอย่างแรงต่อหน้าเด็กทุกคนในห้อง

    
ทั้งนี้ เด็กนักเรียนในห้องที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวกับสื่อมวลชนท้องถิ่นว่า

หลังจากถูกตี เด็กชายหวง มีฟองสีขาวพุ่งออกมาจากปากพร้อมทั้งมีเลือดพุ่งออกมาทางจมูกและปาก ก่อนที่จะล้มลงหมดสติไป ทางโรงเรียนจึงรับนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเขาไว้ได้

    
พ่อและแม่ของเด็กชายหวง รีบรุดมาดูอาการของลูกชายที่โรงพยาบาลและพบว่า ลูกของพวกเขาเสียชีวิตแล้ว
 
ทั้งนี้ ทั้งสองคนยังพบบาดแผลตามตัวเด็ก ซึ่งเป็นบาดแผลหลังถูกตีอย่างรุนแรง พวกเขานำร่างไร้ชีวิตของเด็กชายมาวางไว้หน้าโรงเรียนเพื่อเรียกร้องความยุติธรรม อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เข้าสืบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว



ครูโหดตีนักเรียนตายหลังเถียง-คุยกันในห้อง(ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์