คนอยากสวยดูไว้!ฉีด“เบบี้ ออยล์”เสียโฉมทุกข์ตลอดชีวิต(ชมคลิป)

คนอยากสวยดูไว้!ฉีด“เบบี้ ออยล์”เสียโฉมทุกข์ตลอดชีวิต(ชมคลิป)

หนุ่มหล่ออยากสวยเหมือนผู้หญิง รู้เท่าไม่ถึงการฉีด “เบบี้ ออยล์”เข้าใบหน้าแทนคอลลาเจน สุดท้ายหน้าเสียโฉมแบบถาวร ต้องกินยากว่า 15 ชนิดประคองสุขภาพ

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์โทรทัศน์ของโรมาเนีย “โรมาเนีย ทีวี”

รายงานจากเมืองเนโว ลาเรโด ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ว่า นายฮิวโก เฮอร์นันเดซ การ์เซีย วัย 48 ปี ต้องใช้ชีวิตอยู่กับใบหน้าที่เสียโฉมมาเป็นเวลา 17 ปี หลังเขาตัดสินใจผิดฉีด “เบบี้ ออยล์” เขาใบหน้าตนเองแทนการฉีดคอลลาเจน โดยเชื่อว่าสารทั้งสองชนิดสามารถใช้ทดแทนกันได้ แต่เบบี้ ออยล์มีราคาถูกกว่า

นายการ์เซียต้องการมีใบหน้าที่หวานเหมือนอย่างผู้หญิง เขาจึงเริ่มฉีดเบบี้ ออยล์ เข้าใบหน้าตั้งแต่ปี 2540
 
เขาใช้สารดังกล่าวครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ใบหน้าดูไม่มีริ้วรอย แต่ไม่เคยทราบเลยว่า เบบี้ ออยล์จะสามารถทำร้ายเขาได้ถึงเพียงนี้ โดยหลังการฉีดสารเข้าไประยะหนึ่ง ผิวหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีแดง มีตุ่มแผล พื้นที่หลายส่วนบนใบหน้าบวมเป่งขึ้นอย่างผิดปกติ ก่อนหน้าการฉีดสาร เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ไม่พอใจในใบหน้าของตัวเองโดยการฉีดสิ่งแปลกปลอมเข้าไปใต้ผิวหนัง ทำให้เขาต้องเสียโฉมถาวร แบบแทบไม่เหลือเค้าโครงใบหน้าในอดีตอีกเลย

อย่างไรก็ตามสิ่งแปลกปลอมที่เข้าไปในร่างกายของนายการ์เซีย ไม่เพียงทำให้เขาเสียโฉมแต่ยังส่งผลถึงร่างกายของเขาด้วย

โดยเขาต้องไปพบแพทย์ในหลายโรงพยาบาล ต้องพึงพายา 15 ชนิดทุกวัน เพื่อประคับประคองสุขภาพ จำกัดการรับประทานอาหาร ดื่มน้ำวันละมาก ๆ ไม่สามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ และต้องอยู่ห่างจากสารอันตรายทั้งหลาย นายการ์เซียยังต้องอยู่ในห้องเงียบ ๆห้ามอยู่ในสถานที่ที่ทำให้เกิดความเครียดด้วย.



คนอยากสวยดูไว้!ฉีด“เบบี้ ออยล์”เสียโฉมทุกข์ตลอดชีวิต(ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์