ชาวเน็ตจวกยับเด็ก2ขวบติดเหล้างอมแงม.

เครดิตภาพ : ahwang.cnเครดิตภาพ : ahwang.cn

วิพากษ์วิจารณ์ภาพเด็กวัย 2 ขวบรายหนึ่งที่ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ติดการดื่มสุรามากกว่าการดื่มนมหรือเครื่องดื่มอย่างอื่น ครอบครัวเผยให้ลองดื่มตั้งแต่อายุแค่ 10 เดือน สุดท้ายติดงอมแงม

เว็บไซต์ข่าว “people.cn” รายงานจากมลฑลอานฮุย ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ว่า เด็กน้อยวัยเพียง 2 ขวบ

ชื่อ “เฉิง เฉิง” ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อแม่และป้าในมลฑลอานฮุยได้รับฉายา “ไอ้หนูจอมสุรา” เนื่องจากเขาชอบดื่มสุรา ของมึนเมาชนิดต่างๆมากกว่าการดื่มนมหรือเครื่องดื่มอื่นๆที่เด็กในวัยเดียวกันมักดื่ม

เฉิง เฉิง ริลองดื่มของมึนเมามาตั้งแต่อายุได้ 10 เดือน พ่อของเขาเอาตะเกียบจุ่มไวน์แล้วลองให้เด็กน้อยชิม
 
ตั้งแต่นั้นมาเขาก็มักดื่มสุราที่พ่อของเขาดื่มอยู่เสมอ ป้าของเขาซึ่งนามสกุล “ไช่” เผยว่า ตอนนั้นพวกเขาคิดแค่ว่า เด็กคนนี้โตขึ้นมาต้องดื่มเก่งแน่ๆ นอกจากนี้ ความสนใจในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของเฉิง เฉิง ยังมีสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแม่ของเขาพยายามที่จะให้เขาดื่มเครื่องดื่มอย่างอื่นเช่น น้ำผลไม้หรือนมแทน อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังไม่สนใจและต้องการดื่มสุราทุกครั้งที่มีโอกาส

ครอบครัวของเฉิง เฉิงได้แต่ต้องแอบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไว้ในบ้านตรงจุดที่เขาไม่เห็น

 เมื่อมีเทศกาลใดก็ตามที่ญาติๆและครอบครัวมีการฉลองด้วยการดื่มสุรานั้น เฉิง เฉิง จะร้องไห้ แล้วขอดื่มบ้าง นางไช่กล่าวว่า เขาน่ารำคาญมาก ครอบครัวจึงอนุญาตให้เขาดื่มนิดหน่อย
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เฉิง เฉิงเพิ่งดื่มสุราจำนวนมากกับพ่อของเขา ป้าและแม่ถึงกับอึ้งที่ลูกชายไม่มีอาการหัวใจเต้นเร็วหรือหน้าแดง และตัดสินใจว่า พวกเขาจะไม่ยอมให้เด็กดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีก เนื่องจากกลัวว่า จะกระทบการเจริญเติบโตของเขา



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์