หญิงโหดผิดมนุษย์ ครกทุบหัวผัว ควักหัวใจ-ตัดเจ้าโลกต้มกิน

หญิงโหดผิดมนุษย์ ครกทุบหัวผัว ควักหัวใจ-ตัดเจ้าโลกต้มกิน


เว็บไซต์ข่าวฝรั่งเศส “ฟรานซ์24” รายงานจากเมืองลองวี ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ว่า เอกสารสำนวนคดีที่ได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ระบุว่า หญิงชาวฝรั่งเศสซึ่งเกษียณอายุงานแล้ววัย 71 ปี ที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ก่อเหตุสังหารโหดสามีของตนเองวัย 80 ปี ด้วยการใช้กระบองสั้นและครกที่ใช้สำหรับบดเครื่องเทศ ทุบตีสามีหลายจุดตามร่างกายจนเขาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ เธอยังก่อเหตุสยองด้วยการชำแหละศพของเขา ควักหัวใจ ตัดอวัยวะเพศและจมูก ออกมาต้มในหม้อน้ำเดือด เตรียมรับประทาน


เจ้าหน้าที่กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองลองวี ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ อย่างไรก็ตาม ยังเป็นที่ไม่แน่ชัดว่า หญิงคนดังกล่าวรับประทานอวัยวะของสามีที่เธอต้มแล้วหรือไม่ ทั้งหน้า เจ้าหน้าที่ต่างเรียกเธอว่า ฮันนิบัลหญิง ตามชื่อตัวละครเอกที่รับประทานเนื้อมนุษย์ในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ ไซเลนท์ ออฟ แลมป์ส” แสดงนำโดยโจดี ฟอสเตอร์และแอนโทนี ฮ็อปกินส์ออกฉายในวัน14 กุมภาพันธ์ 2534 อย่างไรก็ตาม สื่อไม่ได้ระบุสาเหตุที่ทำให้เธอถูกจับได้

นางแคโรไลน์ ดีเพรทซ์ ทนายความของหญิงคนดังกล่าวเผยว่า ลูกความของเธอเจ็บป่วยจากอาการทางจิต โดยขณะนี้ เธอถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำส่วนที่คุมตัวนักโทษซึ่งมีความผิดปกติทางจิต และเธอจะถูกทดสอบว่ามีอาการดังกล่าวจริงหรือไม่เพื่อประกอบคำวินิจฉัยของศาลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์