สาวเปลือยอาบแดดพิเรนทร์ ทำคนขับเสียสมาธิรถชนกันยับ

สาวเปลือยอาบแดดพิเรนทร์ ทำคนขับเสียสมาธิรถชนกันยับ

เกิดเหตุรถชนต่อเนื่องหลายคัน หลังคนขับเสียสมาธิมัวแต่ส่องสาวเปลือยนอนอาบแดดนอกหน้าต่าง โชว์เรือนร่างสะท้านโลก เผยคู่กรณีสุดโมโหเกิดอุบัติเหตุ อีกฝ่ายขอโทษพร้อมชี้เป้าหมาย สุดท้ายเข้าใจตรงกันนะ

วันที่ 19 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ข่าวของสหรัฐ “นิวยอร์ก เดลินิวส์” รายงานจากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย
 
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ว่า มอเตอร์ไซค์คันหนึ่งก่อเหตุขี่ออกนอกเส้นทางจนเป็นสาเหตุให้เกิดรถชนต่อเนื่องหลายคัน หลังเสียสมาธิมัวแต่จ้องสาวรายหนึ่งที่อาบแดดแบบพิเรนทร์ โดยเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเอาที่นอนมาทำเป็นกันสาดยื่นออกมาจากหน้าต่างห้องของตัวเองบริเวณชั้น 3 ของอาคารแห่งหนึ่งในกรุงเวียนนา เมืองหลวงของออสเตรีย

นายเกรเกอรี ชากากิ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายรูปเธอไว้แล้วโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ต พร้อมกล่าวว่า
 
เธอเป็นสาเหตุของรถชนต่อเนื่องที่อยู่เบื้องล่าง เนื่องจากผู้ที่ขับรถสัญจรไปมาต่างเสียสมาธิเอาแต่จ้องมองร่างเปลือยเปล่าที่นอนอาบแดดอยู่กลางเมืองหลวง โดยในตอนแรกที่เขาเห็นเธอนั้น เขาเองก็คิดว่า เขากำลังเป็นโรคแพ้แสงแดดจัด

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่ได้ระบุแน่ชัดแต่กล่าวเพียงว่า เหตุการณ์เพิ่งเกิดภายในสัปดาห์นี้

โดยนายไมเคิล เคียนาส ผู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ในวันดังกล่าวเผยว่า เขาอยู่ด้านหลังผู้ชายสองคนที่รถยนต์เสียหลักชนกัน หลังจากมอเตอร์ไซค์คันหน้าขี่ไม่ตรงทาง โดยหนึ่งในชายสองคนนั้นตะโกนด่าว่า ผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ว่า เขาขี่ไม่ดูทางเป็นเหตุให้รถชน แต่มอเตอร์ไซค์ตะโกนตอบมาว่า เขาขอโทษ พร้อมกับชี้ไปที่ร่างของผู้หญิงที่นอนเปลือยอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคาร ทำให้เจ้าของรถยนต์ทั้งสองเข้าใจสาเหตุทันที ทั้งนี้จากเหตุรถชนที่เกิดขึ้นทำให้การจราจรในบริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างหนัก แต่เมื่อตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุหญิงสาวตัวต้นเหตุได้เก็บอุปกรณ์ของเธอแล้วเข้าห้องปิดหน้าต่างจากไปแล้ว.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์