ลูกชายผู้กำกับหนังฮอลลีวู้ดคนร้ายฆ่า 6 ศพในแคลิฟอร์เนีย

ลูกชายผู้กำกับหนังฮอลลีวู้ดคนร้ายฆ่า 6 ศพในแคลิฟอร์เนีย


       สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองซานตา บาร์บารา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ว่า จากเหตุการณ์ชายรายหนึ่งขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสีดำ ตระเวณยิงประชาชนหลายจุด ในเมืองอิสลา วิสตา เมืองเล็กๆ ใกล้มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียวิทยาเขตซาตา บาร์บารา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 7 ศพ รวมถึงผู้ก่อเหตุ เมื่อคืนวันศุกร์ ตามเวลาท้องถิ่น ล่าสุดเจ้าหน้าที่เผยว่า ผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้คือ นายเอลเลียต ร็อดเจอร์ วัย 22 ปี ลูกชายของ นายปีเตอร์ ร็อดเจอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังของวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด และเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ยอดฮิตปี 2555 "เดอะ ฮังเกอร์ เกม" โดย นายอลัน ชิพแมน ทนายความ เผยต่อผู้สื่อข่าวว่า นายเอลเลียตมีอาการป่วยทางจิตขั้นรุนแรง และกำลังอยู่ในระหว่างการบำบัดรักษาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายคน


ส่วนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ รายงานข่าวอีกกระแสของสำนักข่าวเอเอฟพี ระบุว่า นายเอลเลียนใช้อาวุธมีดแทงชาย 3 คนเสียชีวิต ที่อพาร์ตเมนต์ที่พักของเขา ก่อนจะคว้าปืนพกกึ่งอัตโนมัติ และขับรถยนต์ออกไปไล่ยิงประชาชนไม่เลือกหน้า ในเมืองอิสลา วิสตา ซึ่งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอีก 3 ศพ และได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 7 คน ตัวนายเอลเลียตเองถูกพบกลายเป็นศพภายในรถที่ขับ หลังจากยิงปะทะกับตำรวจ และรถพุ่งชนอะไรบางอย่าง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณศีรษะ แต่เบื้องต้นยังไม่แน่ชัดว่าเกิดจากกระสุนของตำรวจ หรือฆ่าตัวตาย รวมผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์อย่างน้อย 7 ศพ

นายบิล บราวน์ หัวหน้าฝ่ายปกครองเขตซานตา บาร์บารา เคาน์ตี กล่าวว่า การตรวจค้นหาหลักฐานตำรวจพบปืนพกกึ่งอัตโนมัติในครอบครองของนายเอลเลียต 3 กระบอก ทุกกระบอกเป็นปืนมีทะเบียนซื้อโดยถูกกฎหมาย จากร้านจำหน่ายอาวุธปืนที่ได้รับใบอนุญาตจากรัฐบาล.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์