หาเงินเล่นเกม...หนุ่มเหี้ยมปล้นชิงทรัพย์ฆ่ายกครัว 6 ศพ

หาเงินเล่นเกม...หนุ่มเหี้ยมปล้นชิงทรัพย์ฆ่ายกครัว 6 ศพ

รวบฆาตกรติดเกม ก่อเหตุฆ่ายกครัวเสียชีวิตรวม 6 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็ก 2 ขวบ และ5 ขวบรวมอยู่ด้วย โดยคนร้ายยอมรับว่าปล้นชิงทรัพย์เพื่อนำเงินไปเล่นเกม

วันที่ 8 พ.ค.สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครกวางโจว เขตพานหยู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ว่า

ในรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้งระบุเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายชาวจีนนามสกุลซู่ วัย 29 ปี เสพติดการเล่นเกมต่อสู้ออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจเป็นเวลาหลายปี ก่อเหตุฆาตกรรมด้วยการแทงครอบครัวที่มีสมาชิกทั้งสิ้น 6 รายเสียชีวิตคาห้องพัก ทั้งนี้ตำรวจกล่าวว่า นายซู่มีอาชีพเป็นผู้ใช้แรงงานธรรมดาจึงมักขาดแคลนทุนทรัพย์เสมอ ทำให้เขาตัดสินใจที่จะเป็นขโมยเพื่อหาเงินมาเติมเงินเล่นเกมส์ต่อไป

นาย ซู่ตัดสินใจปีนเข้าไปที่ชั้นใต้หลังคาของอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งชั้นที่ 23 ซึ่งเป็นชั้นบนสุด เขาคลานไปตามแนวท่อน้ำ

จากนั้นก็บุกเข้าไปในห้อง ๆ หนึ่งที่ไม่ได้ลงกลอนประตูไว้ ในตัวของเขาขณะนั้นเขาพกค้อน มีด และเชือกไปด้วย โชคไม่ดีที่คุณปู่ของครอบครัวดังกล่าวเกิดมาพบเขาเข้าพอดี ทั้งคู่จึงเข้าต่อสู้กัน เนื่องจากการต่อสู้ที่เกิดขึ้นพ่อแม่ของลูกสาววัย 5 ขวบ ลูกชายวัย 2 ขวบ และย่าซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันจึงตื่นขึ้นมาและพบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว นายซู่จึงลงมือสังหารพวกเขาทั้ง 6 ชีวิตเสียชีวิตคาที่

นายซู่ขโมย ทรัพย์สินซึ่งประกอบไปด้วย เงิน 6,000 หยวน (31,200 บาท) กำไลข้อมือทองคำ และบัตรกดเงินอีกหลายใบ

แต่ในที่สุดตำรวจสามารถสืบสวนเรื่องราวจนตามจับตัวนายซู่ได้ที่ห้องของเขาใน อพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง เมื่อเวลา 05.00 น.เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจสามารถยึดของกลางที่ถูกขโมยทั้งหมดมาได้นอกจากเงินสดที่ถูกใช้ไปกับ การเล่นวีดิโอเกม อย่างไรก็ตามคดีของนายซู่ยังคงได้รับการสืบสวนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์