พ่อเลี้ยงข่มขืนฆ่าลูกเข้าคุกวันแรกโดนเรียงคิวอัดถั่วดำเละ

พ่อเลี้ยงข่มขืนฆ่าลูกเข้าคุกวันแรกโดนเรียงคิวอัดถั่วดำเละ

หนุ่มบราซิลก่อคดีข่มขืนฆ่าลูกชายบุญธรรมวัยแค่ขวบกว่า เข้าคุกวันแรกโดนกลุ่มนักโทษ 20 คน "ตั้งศาลเตี้ย" รุมอัดถั่วดำปางตาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปช่วยออกมาทัน เผยเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นถกเถียงในสังคมทันที

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ข่าว elitedaily.com นำเสนอรายงาน เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า

การประทุษร้ายทางร่างกาย และจิตใจระหว่างกลุ่มผู้ต้องขังในเรือนจำเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายร่างกาย หรือแม้แต่การล่วงละเมิดทางเพศ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เสมือนเป็นการ "ตั้งศาลเตี้ย" ลงโทษระหว่างผู้ต้องขังด้วยกันเอง

โดยนายดาร์เยลล์ ดิ๊กสัน เมเนเซส ซาเวียร์ อดีตครูสอนศิลปะป้องกันตัวชาวบราซิล เดินทางเข้ามอบตัวต่อตำรวจเมื่อช่วงต้นปีนี้

ยอมรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าบุตรชายบุญธรรม อายุเพียง 16 เดือน เมื่อเจ้าหน้าที่ส่งตัวชายหนุ่มเข้าเรือนจำ เหล่าผู้ต้องขังที่ทราบข่าวเกี่ยวกับคดีของดาร์เยลล์ราว 20 คน ตัดสินใจ "พิพากษา" ผู้ต้องขังน้องใหม่รายนี้ ด้วยการเวียนข่มขืนชายหนุ่มทางทวารหนัก และทุบตีร่างกายอีกฝ่ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ของเรือนจำพบเห็น และเข้าไประงับเหตุ รายงานระบุว่า สภาพร่างกายของดาร์เยลล์ในเวลานั้นอยู่ในขั้นที่เรียกว่าปางตายเลยทีเดียว

หลังเกิดเหตุภาพดาร์เยลล์ยืนหันหลังเข้ากำแพง เปิดเผยให้เห็นบาดแผลเต็มหลังที่เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเรียบร้อยแล้ว
 
และกางเกงสีขาวที่เปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด สร้างกระแสวิจารณ์ร้อนแรงในโลกออนไลน์ ว่า "บทลงโทษ" ต่อดาร์เยลล์สมควรหรือไม่ หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าทำเกินไป ขณะที่อีกหลายคนกล่าวว่า เหมาะสมกับความผิดที่ชายหนุ่มทำลงไปแล้ว.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์