อาณุภาพแห่งรัก.สาวอ้วนสุดในโลกประกาศลดน้ำหนักเพื่อแต่งงาน

อาณุภาพแห่งรัก.สาวอ้วนสุดในโลกประกาศลดน้ำหนักเพื่อแต่งงาน

สาวอ้วนที่สุดในโลกชาวสหรัฐวัย 38 ปี ประกาศลดน้ำหนักลง 127 กิโลกรัม เพื่อสวมชุดเจ้าสาวและเข้าพิธีวิวาห์ตามปกติ ขณะที่น้ำหนักปัจจุบันของเธอคือ 347 กิโลกรัม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากรัฐไอโอวา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ว่า นางชาริตี เพียซ ชาวอเมริกัน วัย 38 ปี แม่หม้ายลูกติด 1 คน
 
ที่มีน้ำหนักตัวมากที่สุดในโลก และอาศัยอยู่ที่รัฐไอโอวาของสหรัฐ ประกาศลดน้ำหนักลง 127 กิโลกรัม เพื่อสานความฝันวันวิวาห์ของตนเองกับหนุ่มวัย 22 ปี นายโทนี ซาวเออร์ให้เป็นจริงให้ได้ โดยน้ำหนักตัวปัจจุบันของเธออยู่ที่ 347 กิโลกรัม ดังนั้นน้ำหนักที่เธอต้องการลดจึงมีค่าเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของน้ำหนักตัวทั้งหมด เธอกล่าวว่า แพทย์ในโรงพยาบาลในรัฐเทกซัส ตกลงที่จะผ่าตัดลดความอ้วนให้เธอ หากเธอลดน้ำหนักลงได้ตามเป้าหมาย

เธอสัญญากับตัวเองว่า จะไม่จัดงานแต่งงานระหว่างเธอกับคู่หมั้นที่ห้องรับแขกในบ้านเด็ดขาด
 
เธอมีความฝันที่จะสวมชุดวิวาห์ เดินไปตามทางระหว่างผู้ที่มาเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานที่เธอกับคู่หมั้นต้องการจะจัดเป็นแบบแนวคาวบอย เพราะทั้งคู่ชอบเพลงแนวคันทรีเหมือนกัน นอกจากนี้เธอยังต้องการที่จะลดหนักเพื่อเฉลิมฉลองให้กับวันสำคัญของชีวิตด้วยการเต้นไปกับคู่หมั้น และเพื่อน ๆ ทั้งคืน

ท้ังนี้เพียซ มีอาการบวมน้ำเหลืองทำให้ขาทั้งสองข้างของเธอบวมขึ้น

และในที่สุดก็กลายเป็นผู้หญิงที่อ้วนที่สุดในโลกทุบสถิติของนางพอลลีน พอตเตอร์ ซึ่งมีน้ำหนักอยู่ที่ 291 กิโลกรัม เพียซไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านตั้งแต่ปี 2544 เนื่องจากอาการป่วยนี้ เธอยังกังวลอีกด้วยว่า เธออาจเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจหรือเส้นเลือดอุดตันที่สมอง อันที่จริงเพียซต้องการที่จะลดนำหนักให้ได้ถึง 89 กิโลกรัม เนื่องจากเธอต้องการที่จะมีชีวิตแบบคนปกติทั่วไป .



อาณุภาพแห่งรัก.สาวอ้วนสุดในโลกประกาศลดน้ำหนักเพื่อแต่งงาน


อาณุภาพแห่งรัก.สาวอ้วนสุดในโลกประกาศลดน้ำหนักเพื่อแต่งงาน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์