นักบินมาเลย์คุยโทรศัพท์ลึกลับก่อนนำเครื่องหายไป

นักบินมาเลย์คุยโทรศัพท์ลึกลับก่อนนำเครื่องหายไป

ข้อมูลใหม่ค้นหาบินมาเลย์ พบ นักบินคุยโทรศัพท์กับบุคคลลึกลับ ก่อนนำเครื่องขึ้นบินหายไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะนานาชาติเร่งมือค้นหาเต็มที่


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานความคืบหน้า การพยายามค้นหาเครื่องบิน MH370 ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ที่หายไปอย่าลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่า นายซาฮารี อาหมัด ชาห์ กัปตันของเที่ยวบินดังกล่าว ได้มีการคุยโทรศัพท์กับบุคคลปริศนาในห้องนักบิน ก่อนที่จะนำเครื่องขึ้นจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ และหายไปอย่างไร้ร่องรอย

รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวแล้ว และพยายามหาตัวคนที่พูดคุยกับนักบินเพื่อค้นหาเบาะแส แต่ปรากฏว่า เป็นเบอร์ที่เพิ่งถูกซื้อไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อพยายามตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่ามีการใช้ชื่อปลอมในการซื้อ โดยเจ้าหน้าที่ก็ปฏิเสธที่จะออกความเห็นเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าว ในเวลานี้

ทั้งนี้ การค้นหาล่าสุด ทางการออสเตรเลีย ได้เปิดเผยพื้นที่เป้าหมายในการค้นหา ทางตอนใต้มหาสมุทรอินเดีย ตามเบาะแสที่ได้จากภาพถ่ายดาวเทียมของออสเตรเลีย จีน และฝรั่งเศส โดยมีเนื้อที่ประมาณ 68,000 ตร.กม. ด้วยเครื่องบิน 10 ลำ จากออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐ จีน และญี่ปุ่น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์