มาเลเซีย แถลง ผลสอบภูมิหลังประวัติคนบนMH370 ไม่ผิดปกติ

มาเลเซีย แถลง ผลสอบภูมิหลังประวัติคนบนMH370 ไม่ผิดปกติ



มาเลเซียเผยยังไม่พบความผิดปกติจากการสอบประวัติคนบนเครื่องบิน


นายฮิชามมุดดิน ฮุสเซน รัฐมนตรีกระทรวงขนส่งมาเลเซีย กล่าวว่า จากการสอบประวัติของผู้โดยสารและลูกเรือเกือบทั้งหมด 239 คนบนเครื่องบินมาเลเซียที่หายไป ยกเว้นเพียง 3 คนยังไม่พบข้อมูลสำคัญใดๆ

รัฐมนตรีขนส่งมาเลเซียกล่าวต่อผู้สื่อข่าวในการแถลงข่าวประจำวันว่า มาเลเซียได้รับข้อมูลประวัติผู้โดยสารจากทุกประเทศยกเว้นยูเครนและรัสเซียแล้ว ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่พบข้อมูลใดของผู้โดยสารบนเครื่องบินที่น่าสงสัย ยกเว้นที่ยังไม่ได้รับข้อมูลประวัติของชาวยูเครน 2 คน และรัสเซียอีกคนบนเครื่องบินสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ ที่สูญหายไปตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม

ขณะที่ญาติผู้โดยสารชาวจีนที่สูญหายไปพร้อมกับเครื่องบินสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ บุกเข้าไปในศูนย์สื่อมวลชนใกล้กรุงกัวลาลัมเปอร์วันนี้ ชูป้ายประท้วงมาเลเซียที่จัดการปัญหาล่าช้า จนกระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพาตัวออกไป
       
เหตุการณ์เป็นไปอย่างโกลาหลเมื่อครอบครัวชาวจีนพากันร้องตะโกนและร้องไห้ พร้อมชูป้ายกล่าวหารัฐบาลมาเลเซียไม่ชี้แจงข้อมูลให้ชัดเจนและไม่ดำเนินการตามหาเครื่องบินอย่างเต็มที่ โดยบอกว่ามีแต่แถลงข้อมูลสับสนและเปลี่ยนไปมาทุกวัน จนพวกเขาทนรอไม่ไหวแล้ว เพราะเครื่องบินสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอยมานาน 12 วันแล้ว ก่อนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาระงับเหตุขัดแย้งในห้องแถลงข่าวที่ตั้งอยู่ในโรงแรมกรุงกัวลาลัมเปอร์ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติมาเลเซีย.

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์