ประทับใจ! เฟซบุ๊กรับโนติส พ่อ ขอดู a look back ลูกชายที่จากไป (คลิป)

ประทับใจ! เฟซบุ๊กรับโนติส พ่อ ขอดู a look back ลูกชายที่จากไป (คลิป)



"เฟซบุ๊ก" รับคำขอของคุณพ่อที่อยากดูคลิป a look back ของลูกชายที่จากไปเมื่อ 2 ปีก่อน

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบ 10 ปี การก่อตั้ง "เฟซบุ๊ก" เครือข่ายสังคมออนไลน์ขนาดใหญ่ หลายคนได้ชมภาพความประทับของตัวเองที่เคยโพสต์ไว้ ซึ่งเฟซบุ๊กก็ได้สุ่มเลือกภาพของแต่ละคนมาทำเป็นคลิปวีดีโอสั้นๆ สร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้

ขณะที่มีคุณพ่อรายหนึ่งนามว่า "จอห์น เบอร์ลิน" ซึ่งสูญเสียลูกชายวัย 21 ปี "เจสซี่ เบอร์ลิน" ไปเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2555 ทั้งนี้เฟซบุ๊กของลูกชายเขายังคงอยู่ในระบบแต่ไม่มีใครสามารถล็อกออนได้ เขาจึงเข้าชมภาพประทับใจจาก a look back ไม่ได้ "จอห์น" จึงทำคลิปวีดีโอขึ้นมาร้องขอไปยัง "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" และผู้บริหารของเฟซบุ๊ก เพื่อให้ช่วยเปิดให้เขาชมคลิปของลูกชาย

นอกจากนี้ เขาเข้าไปดูคลิปเพื่อนๆ ลูกชาย โดยหวังว่าจะเห็นรูปของ "เจสซี่" ในคลิปของเพื่อนๆ บ้าง แต่ถ้าเป็นไปได้เขาอยากเห็นคลิป a look back ของลูกชายเองมากกว่า จึงได้ส่งอีเมลล์ไปถึงเฟซบุ๊กพร้อมกับทวีตข้อความไปถึง "ซัคเคอร์เบิร์ก"

ทั้งนี้ ทางเฟซบุ๊กตอบกลับว่า รับทราบคำร้องขอของ "จอห์น" โดยจะนำวิดีโอของ "เจสซี่" มาให้คุณพ่อรายนี้ได้ชมอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ แต่จะลัดขั้นตอนให้เร็วที่สุดซึ่งไม่เกิน 1 - 2 วันนี้


ประทับใจ! เฟซบุ๊กรับโนติส พ่อ ขอดู a look back ลูกชายที่จากไป (คลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์