สาวอินเดียถูกรุมโทรมฐานคบชายต่างถิ่น

สาวอินเดียถูกรุมโทรมฐานคบชายต่างถิ่น

หมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐเบงกอลตะวันตกของประเทศอินเดีย ตั้งศาลเถื่อนสั่งลงโทษหญิงสาวด้วยการให้ผู้ชายรุมโทรม ฐานแอบคบชายชายต่างหมู่บ้านและต่างศาสนา


 24 ม.ค.57 เกิดเหตุสุดสลดใจ เมื่อหญิงสาวชาวอินเดียวัย 20 ปี ถูกศาลเตี้ยในหมู่บ้านตัดสินให้เธอถูกชายฉกรรจ์รุมข่มขืน เพื่อเป็นการลงโทษที่เธอไปมีความสัมพันธ์กับชายต่างหมู่บ้านและต่างศาสนา

                       
 ตำรวจระบุว่า หญิงสาวเคราะห์ร้าย ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ถูกรุมข่มขืนโดยกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในเบงกอลตะวันตก
 
ตำรวจ ระบุด้วยว่า ในจำนวนทรชนที่ร่วมกันก่อเหตุ มีอยู่ 10 คน ที่รวมตัวกันตั้งศาลเตี้ย หรือ สภาหมู่บ้าน ตัดสินคดีที่โหดร้ายนี้ และเมื่อตำรวจเข้าจับกุมก็พบว่า หนึ่งในจำนวนนี้ เป็นหัวหน้าหมู่บ้านด้วย

                        
หญิงสาวเคราะห์ร้าย ที่แม้มีอาการสาหัส ก็ยินยอมให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ไทม์ส ออฟ อินเดียว่า
 
เธอและคนรัก ถูกชาวบ้านรุมจับตัวไว้และพาไปหาหัวหน้าหมู่บ้าน ซึ่งหัวหน้าหมู่บ้านได้เรียกเงินค่าปรับจำนวน 25,000 รูปี หรือราว 13,000 บาท แต่เธอและคนรักมีฐานะยากจน จึงไม่มีเงินมาเสียค่าปรับ หัวหน้าหมู่บ้านจึงสั่งให้นำตัวเธอและคนรักไปมัดไว้กับต้นไม้ ก่อนจะแก้มัดเธอและเอาตัวไปรุมข่มขืน ในกระท่อมที่สร้างด้วยโคลนที่อยู่ใกล้เคียงตลอดทั้งคืน

                        
มารดาของเธอ บอกว่า อาชญากรรมนี้เกิดขึ้นด้วยน้ำมือของคนในชุมชนของเธอเอง

หลังเกิดเหตุ ลูกสาวของเธอถูกเอาไปทิ้งไว้ที่บ้าน และขู่ไม่ให้ครอบครัวไปแจ้งความ ทั้งยังขัดขวางไม่ให้นำตัวเหยื่อสาวเคราะห์ร้ายไปโรงพยาบาลอีกด้วย
ไทม์ส ออฟ อินเดีย รายงานว่า เรื่องเลวร้ายนี้เกิดขึ้นไม่ไกลจากสถานีตำรวจ

                        
แพทย์ระบุว่า หญิงสาวอาการสาหัสจากเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้น

ตำรวจระบุว่า นี่เป็นอีกคดีหนึ่งที่ได้รับความสนใจ และตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวน เรื่องราวสะเทือนขวัญ เกี่ยวกับการลงโทษผู้หญิงอย่างป่าเถื่อนนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในอินเดีย แต่เมื่อ 4 ปีก่อน มีวัยรุ่นหญิงคนหนึ่ง ถูกจับเปลื้องผ้าและถูกบังคับให้เดินเปลือยกายผ่านหมู่บ้าน 4 แห่ง ซึ่งระหว่างทางเธอถูกคนนับร้อยล่วงเกินและหัวเราะเยาะ และมีการบันทึกภาพโดยโทรศัพท์มือถืออีกด้วยซึ่งเมื่อเรื่องนี้รู้ไปถึงตำรวจ ก็ได้มีการจับกุมผู้ก่อเหตุ ส่วนเด็กสาวได้รับรางวัลปลอบใจต่อความกล้าหาญ จากนายกรัฐมนตรีมันโมฮัน ซิงห์ และปัจจุบัน เธออาศัยอยู่ในบ้านพักสวัสดิการของรัฐบาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์