อื้ออึง! ผู้นำฝรั่งเศสกิ๊กดาราสาวสวย

อื้ออึง! ผู้นำฝรั่งเศสกิ๊กดาราสาวสวย



อื้ออึง! ผู้นำฝรั่งเศสกิ๊กดาราสาวสวย

 วันที่ 10 ม.ค. เอเอฟพีรายงานว่า นายฟรังซัวส์ ออลลองด์ ประธานาธิบดีฝรั่งเศส กล่าวว่าอยู่ระหว่างการพิจารณาจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับนิตยสารรายสัปดาห์ โคลเซอร์Ž ในข้อหาละเมิดความเป็นส่วนตัว ภายหลังจากถูกเปิดโปงความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางจูลี กาเยต์ ดาราสาววัย 41 ปี

 โคลเซอร์Ž เปิดเผยรายงานพร้อมกับรูปถ่ายโดยระบุว่า นายออลลองด์มักขี่สกู๊ตเตอร์ออกจากทำเนียบเพื่อไปค้างคืนกับนางกาเยต์อยู่เสมอ และล่าสุดยังใช้เวลาช่วงปีใหม่กับนางกาเยต์ในอพาร์ตเมนต์ของฝ่ายหญิง ขณะที่นิตยสารรายสัปดาห์เล็กซ์เพรสระบุว่า หน่วยงานด้านความปลอดภัยประจำทำเนียบแสดงความกังวลต่อพฤติกรรมที่ บ้าบิ่นŽ ของนายออลลองด์

 พฤติกรรมเชิงชู้สาวของประธานาธิบดีและนักการเมืองของฝรั่งเศสเกิดขึ้นเป็นระยะ โดยทั้งนายฌากส์ ชีรัก และนายฟรังซัวส์ มิตเตอรองด์ อดีตประธานาธิบดีต่างถูกเปิดโปงกรณีคล้ายกันนี้ ขณะที่นายออลลองด์มีเรื่องอื้อฉาวตั้งแต่เลิกรากับนางเซโกแลน โรยาล นักการเมืองหญิงพรรคเดียวกันที่มีลูกด้วยกัน 4 คน เพื่อไปอยู่กับน.ส.วาเลอรี เทรียร์เวแลร์ นักข่าวที่มีข่าวว่าแอบคบหากัน

 สำหรับนางกาเยต์มีลูกแล้ว 2 คน เคยปรากฏในโฆษณาเลือกตั้งของนายออลลองด์เมื่อปี 2555 และตกเป็นข่าวชู้สาว จึงยื่นร้องเรียนว่าถูกรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลมาแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์