ปล้นฆ่าอดีตนางงามเวเนซุเอลาพร้อมสามี

ปล้นฆ่าอดีตนางงามเวเนซุเอลาพร้อมสามี

คนร้ายปล้นฆ่าอดีตนางงามเวเนซุเอลาพร้อมสามี นับเป็นคดีอาชญากรรมล่าสุดที่เกิดขึ้นกับบุคคลมีชื่อเสียงในสังคมในประเทศที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคอเมริกาใต้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงการากัสประเทศเวเนซุเอลา เมื่อวันที่8ม.ค.ว่านางโมนิกา สเปียร์ วัย 29ปีอดีตนางงามเวเนซุเอลา ซึ่งปัจจุบันเป็นดารานักแสดงทางโทรทัศน์ด้วยพร้อมด้วยสามีคือ นายเฮนรีแบร์รี วัย 39ปีเสียชีวิต เพราะถูกคนร้ายยิงขณะก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์บนทางหลวงเส้นทางระหว่างเมืองเปอร์โตคาเบลโล กับเมืองบาเลนเซียทางตอนกลางของประเทศ

อดีตนางงามเวเนซุเอลาปี2547อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาแต่เดินทางกลับมาพักผ่อนที่เวเนซุเอลาทั้งคู่มีบุตรสาววัย 5ขวบอยู่1คน ซึ่งรอดชีวิตมาได้จากเหตุการณ์ปล้นชิงทรัพย์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาแต่ก็ได้รับบาดเจ็บที่ขาเพราะถูกยิงตามรายงานของสื่อท้องถิ่นและของรัฐบาลเวเนซุเอลา

รายงานข่าวระบุอีกว่ารถยนต์ของนางสเปียร์อาจจะเสียอยู่จึงต้องจอดข้างทางแล้วถูกคนร้ายมีอาวุธปืนเข้ามาก่อเหตุ

ซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำตามถนนเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลากลางคืนในประเทศซึ่งติดอันดับอยู่ในกลุ่มประเทศที่เกิดเหตุรุนแรงมากที่สุดในโลก
เพื่อนร่วมวงการบันเทิงของอดีตนางงามเวเนซุเอลาผู้นี้ต่างแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งนี้ นางโมนิกา สเปียร์เคยเดินทางมาเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาลที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2548ในฐานะตัวแทนสาวงามจากประเทศเวเนซุเอลา


เหตุฆ่ากันตายในประเทศเวเนซุเอลาเมื่อปีที่แล้วอยู่ที่ 39รายต่อจำนวนประชากร100,000คน แต่รายงานขององค์การพัฒนาเอกชนระบุว่าตัวเลขสูงกว่าเกือบจะ 2เท่าโดยมีจำนวนถึง 24,000คนที่ถูกฆ่าตายเมื่อปีที่แล้ว

ด้านประธานาธิบดีนิโคลาสมาดูโร แห่งเวเนซุเอลาประกาศว่าเป็นนโยบายสำคัญอันดับแรกของเขาเลยในอันที่จะปราบปรามความรุนแรงจากคดีอาชญากรรมให้จงได้และผลการสำรวจความเห็นประชาชนก็แสดงความวิตกในเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์