ช็อก ผัวขี้หึงอาฆาตก่อพฤติกรรมโหด′ควักลูกตา′เมีย หลังแค้นรู้ว่า′จะถูกหย่า′

ช็อก ผัวขี้หึงอาฆาตก่อพฤติกรรมโหด′ควักลูกตา′เมีย หลังแค้นรู้ว่า′จะถูกหย่า′

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมว่า เกิดเหตุช็อกตะลึงในจีน เมื่อสามีขี้หึงรายหนึ่งก่อเหตุควักลูกตาภรรยาหลังรู้ว่าฝ่ายหลังมีแผนจะหย่าขาดจากเขา และได้คบผู้ชายคนใหม่

รายงานระบุว่า นายหลง ซึ่งอยู่ในเมืองยูหลิน มณฑลกวงซี ของจีน ได้ก่อเหตุสุดโหดกับภรรยาของเขา

หลังรับไม่ได้ที่รู้ว่าตัวเองจะถูกหย่าขาด และภรรยาคบหากับผู้ชายคนใหม่ โดยเขาได้ทำร้ายเพื่อนชายของภรรยา และควักลูกตาของเธอ โดยนายหลงเป็นสามีคนที่สองของนางลี่ ซึ่งทั้งสองรู้จักกันผ่านออนไลน์ เมื่อเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว และนายหลงได้เอาอกเอาใจนางหลี่อย่างดี แต่จู่ ๆ นายหลงได้ขอให้นางลี่ซึ่งได้อยู่กินกับเขาจ่ายหนี้ครอบครัวเขาจำนวน 150,000 หยวน (ราว 6 แสน)  แต่เธอปฏิเสธ เขาจึงจับเธอแก้ผ้าและทุบตีเธอ ทำให้นางลี่คิดจะเลิกรากับนายหลี่ แต่นายหลี่ได้นำบัตรประชาชนของนางลี่ไปซ่อน และขู่จะทำร้ายครอบครัวเธอหากหนีจากเขาไป

นอกจากนี้ นายหลงยังได้บังคับให้นางลี่แต่งงานกับเขา และซ่อนใบทะเบียนสมรสไว้ และต่อมา
 
หลังจากถูกทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือน นางลี่ได้หนีนายหลง และกลับบ้านเกิดเมื่อช่วงสิ้นเดือนก.ย.และได้เริ่มคบหาดูใจกับเพื่อนชายคนใหม่ที่เพื่อนของเธอแนะนำให้ แต่เคราะห์ร้าย นายหลงได้ตามหาเธอพบ และทำร้ายเพื่อนชายนางลี่ พร้อมทั้งก่อเหตุสุดโหด ใช้มือควักลูกตาข้างซ้ายของนางลี่ภรรยาด้วยมือของเขาเอง และพาเธอไปโรงพยาบาล พร้อมทั้งแจ้งตำรวจเพื่อขอมอบตัว

ขณะที่นางลี่บอกว่า เธอต้องเป็นพิการเสียดวงตาเพราะการกระทำสุดโฉดของสามี

แต่ที่ผ่านมาเธอไม่สามารถหลีกเลี่ยงชะตากรรมนี้ได้เพราะสามีเธอได้ซ่อนเอกสารประจำตัวทุกอย่างของเธอไว้ นอกจากนี้ เธอยังได้เรียกร้องให้กลุ่มสิทธิสตรี หรือหน่วยงานกฎหมาย เพื่อช่วยเหลือชะตากรรมของเธอด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์