อึ้ง!ทารกฝรั่งเศสถูกเลี้ยงอยู่ท้ายรถตั้งแต่เกิด

อึ้ง!ทารกฝรั่งเศสถูกเลี้ยงอยู่ท้ายรถตั้งแต่เกิด



อึ้ง!ทารกฝรั่งเศสถูกเลี้ยงอยู่ท้ายรถตั้งแต่เกิด

สังคมฝรั่งเศสสุดอึ้งเมื่อช่างซ่อมรถผู้หนึ่ง พบเด็กทารกเพศหญิงถูกเลี้ยงอยู่ในท้ายรถตั้งแต่แรกเกิด ด้วยสภาพขาดอาหารและน้ำ
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองเตอร์ราสซอง แคว้นอากีแตน ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ว่า ทารกเพศหญิงอายุระหว่าง15-23 เดือนถูกเลี้ยงอย่างลับๆที่ท้ายรถผู้เป็นมารดา 

จนกระทั่งเมื่อรถคันดังกล่าวถูกนำมาซ่อมที่อู่แห่งหนึ่งในเมืองเตอร์ราสซอง แคว้นอากีแตน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส นายกีโยม อีกัวเซล ช่างซ่อมรถเกิดได้ยินเสียงประหลาดคล้ายเสียงเด็กร้องที่ท้ายรถ เขาจึงเปิดดูและได้พบเด็กทารกเพศหญิงคนดังกล่าว อยู่ในสภาพขาดอาหาร-น้ำ นอนจมอุจจาระของตัวเองและมีไข้ขึ้นสูง ภายหลังเด็กคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 โดยแพทย์ได้วินิจฉัยว่า เด็กอาจถูกขังให้อยู่แต่ท้ายรถตั้งแต่เกิด ทำให้การพัฒนาด้านสภาวะทางอารมณ์ผิดปกติอย่างมาก และเนื่องจากภาวะทุพโภชนาการทำให้เด็กมีอัตราการเจริญเติบโตของร่างกายที่ไม่เต็มที่

ทั้งนี้ มารดาของเด็กหญิงวัย 40 ปีและสามีของเธอวัย 45 ปีทั้งคู่เป็นชาวโปรตุเกสซึ่งกำลังว่างงานและไม่ค่อยมีรายได้ ถูกตำรวจเข้าจับกุมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในข้อหาการละเมิดและทำอันตรายต่อเด็ก ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่าผิดจริงทั้งสองอาจต้องโทษจำคุกอย่างน้อย10ปี 

โดยสองสามีภรรยามีลูกด้วยกัน3คน เป็นเด็กชายวัย9ขวบ10ขวบและเด็กหญิงวัย4ขวบ ซึ่งเด็กทั้งหมดจะถูกส่งไปที่สถานสงเคราะห์ระหว่างที่บิดา-มารดาอยู่ในเรือนจำ นอกจากนี้ มารดาของเด็กยังเปิดเผยว่า เธอให้กำเนิดเด็กหญิงรายนี้เป็นรายที่4แบบลับๆและเลี้ยงดูแบบหลบซ่อนตลอดมา แม้กระทั่งสามีคนล่าสุดของเธอก็ไม่ทราบเรื่องดังกล่าวด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์