ฉาว! เจ้าสาวเข้าห้องผิด โดนเพื่อนเจ้าบ่าวข่มขืน

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


สำนักข่าวจีนรายงานว่า (14 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจน่าโป เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง รับแจ้งเหตุจากเจ้าสาวชื่อ หวง ว่าถูกเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเธอและสามีข่มขืน

 

จากการสอบสวนเจ้าสาว ให้การว่า ในคืนส่งตัวห้องหอซึ่งเป็นห้องพักในอาคารที่ต้องใช้ห้องน้ำร่วมกับผู้อื่น เธอออกจากห้องมาเข้าห้องน้ำ และกลับเข้าห้องผิดโดยเข้าไปนอนในห้องของเพื่อนเจ้าบ่าวซึ่งอยู่ติดกันแทน โดยในห้องที่มืดสนิท เธอสะลึมสะลือขึ้นเตียงมุดไปใต้ผ้าห่มรุกฝ่ายชายที่หลับใหล โดยคิดว่าเป็นเจ้าบ่าวของตน จนกระทั่งตื่นเช้าขึ้นมา จึงตกใจสุดขีดและโวยวาย ก่อนที่เธอและครอบครัวจะเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายชาย

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสอบสวนคำให้การของทั้งสองฝ่าย และตรวจดูอาการทั่วไปก็พบว่าฝ่ายหญิงไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่มีพยานได้ยินเสียงขัดขืน จึงแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินคดีกับฝ่ายชายได้ เพราะไม่มีพฤติการณ์เข้าองค์ประกอบความผิดอาญา

 

นอกจากนี้ เจ้าสาวยังยื่นฟ้องศาลน่าโป เรียกค่าชดเชยทางแพ่งจากการถูกข่มขืน 20,000 หยวน ด้านเพื่อนเจ้าบ่าว ก็ยืนยันว่าตนไม่ได้ข่มขืน และตนไม่มีเงินจ่ายด้วย โดยศาลได้พิจารณาสั่งยกฟ้อง เพราะเธอยังไม่เป็นผู้มีสิทธิเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของผู้เสียหายในคดีอาญาดังกล่าว



ขอบคุณ : Isnhotnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์