ฉาว!หนุ่มไทยจ่อยิงหัวนักศึกษาดับคารถไฟซานฟรานฯ(ชมคลิป)

ฉาว!หนุ่มไทยจ่อยิงหัวนักศึกษาดับคารถไฟซานฟรานฯ(ชมคลิป)

10 ต.ค.56 สำนักข่าวท้องถิ่น นครซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา
 
ได้เปิดเผยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด บนรถไฟฟ้าซานฟรานซิสโก ช่วงเวลาที่คนร้ายสัญชาติไทย ใช้อาวุธปืนยิงใส่นักศึกษาหนุ่มวัย 20 ปี จนเสียชีวิต ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวเอเชีย ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิง นายจัสติน วาลเดซ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง เสียชีวิต ขณะกำลังลงจากขบวนรถไฟนครซานฟรานซิสโก

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายนิคม เทพเกสร อายุ 30 ปี อาศัยอยู่ย่านโอเชียนวิว

ชานเมืองซานฟรานซิสโก ขณะที่ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นพฤติกรรมของคนร้ายอย่างชัดเจน ขณะคนร้ายหยิบอาวุธปืน .45 มม. ออกมาจากข้างลำตัว เมื่อก่อเหตุยิงใส่ นายจัสติน แล้ว ยังมีการเล็งปืนใส่ผู้อื่นอีกหลายครั้ง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมตัว นายนิคม ได้ที่บ้านพัก
 
พร้อมกับตรวจยึดอาวุธปืนไรเฟิล 2 กระบอก อาวุธมีดอีกหลายแบบ เงินสด 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกับตั้งข้อหาหนักฐานพกพาและครอบครองอาวุธปืนอย่างผิดกฎหมาย และใช้อาวุธปืนยิงทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ชีวิต เบื้องต้น นายนิคม ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

สำหรับเหตุดังกล่าวกลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญของชาวเมือง อีกทั้งยังเป็นคดีที่คลี่คลายปมอย่างยากลำบาก
 
เนื่องจากมีหลักฐานเพียงภาพจากกล้องวงจรปิด ส่วนพยานแวดล้อมต่างไม่มีใครรับรู้ว่า นายจัสติน ถูกจ่อยิง เนื่องจากขณะเกิดเหตุผู้โดยสารส่วนใหญ่จดจ่ออยู่กับแท็ปเล็ตและสมาร์ทโฟน ไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้าง
คดีดังกล่าวได้มีการไต่สวนในศาลชั้นต้นไปเรียบร้อยแล้ว ศาลสั่งค้านประกันตัวผู้ต้องหา และให้รวบรวมหลักฐาน เพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าว ก่อนจะมีกำหนดขึ้นไต่สวนครั้งต่อไป ในวันที่ 20 พ.ย.นี้

 




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์