สลดหนูน้อยจีนถูก ปั่น เสียชีวิตอยู่ในเครื่องซักผ้า

สลดหนูน้อยจีนถูก ปั่น เสียชีวิตอยู่ในเครื่องซักผ้า

เกิดเหตุหนูน้อยชาวจีน 2 คนเสียชีวิต จากการติดอยู่ในเครื่องซักผ้าที่กำลังทำงานอยู่อย่างเป็นปริศนา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 ก.ย. อ้างอิงรายงานจากหนังสือพิมพ์ "เดอะ โกลบอล ไทม์ส" ระบุว่า เหตุการณ์สลดใจเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ โดยตำรวจมณฑลเจียงซี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในที่บ้านหลังหนึ่ง จึงยกกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางถึงบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงวัยเพียง 4 ขวบ และ 2 ขวบ ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ในสภาพสลบไสลไม่ได้สติ ตามร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลฉกรรจ์ จึงเร่งนำตัวหนูน้อยทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล แต่ทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้วยอาการขาดอากาศหายใจ

ผู้เป็นปู่ของหนูน้อยทั้งคู่ให้การว่า บิดาเป็นคนแรกที่พบบุตรสาวของตัวเองทั้งสองคนกำลังถูกปั่นอยู่ภายในเครื่องซักผ้า
 
ที่มีไฟกะพริบในลักษณะริบหรี่ จึงรีบปิดเครื่องแล้วนำตัวหนูน้อยออกมา ขณะที่ชาวบ้านในละแวกนั้นกล่าวว่า มารดาซึ่งทราบเรื่องที่หลังร้องไห้อย่างหนักจนเป็นลมไปแล้วหลายครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากผลการสอบปากคำสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนบ้านยืนยันได้ในระดับหนึ่งว่า เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันยังไม่ละประเด็นนี้

ด้านผู้ใช้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีนอย่าง "เซียนา เหว่ยโป๋" พากันวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างร้อนแรง
 
หลังมีการเผยแพร่ภาพเครื่องซักผ้าต้นเหตุ ที่ด้านหน้าตัวเครื่องมีเก้าอี้ตัวใหญ่ตัวหนึ่งตั้งอยู่ ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เด็กอายุเพียงเท่านี้จะสามารถปีนขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ที่สูงขนาดนั้นได้เองจริงหรือ

ส่วนบริษัท "ไฮเออร์" ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องซักผ้าที่ครอบครัวนี้ซื้อมาใช้
 
ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เครื่องซักผ้าไม่สามารถทำงานได้ ในสภาพที่มี "วัตถุ" แปลกปลอมขนาดใหญ่เช่นนั้นเข้าไปอยู่ในตัวเครื่อง แต่พร้อมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สืบสวนหากได้รับการร้องขอ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์