ระทึก ผู้คนเผ่นหนีตาย เจอจอมสับเจสันควงเลื่อยไฟฟ้าโผล่กลางถนน(ชมคลิป)

ระทึก ผู้คนเผ่นหนีตาย เจอจอมสับเจสันควงเลื่อยไฟฟ้าโผล่กลางถนน(ชมคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 กันยายว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นในเมืองโคลัมบัส ในรัฐโอไฮโอ
 
เมื่อผู้คนบนถนนต่างเผ่นหนีเอาชีวิตรอด หลังจากเห็นภาพ"เจสันจอมสับ"แห่งภาพยนตร์"Friday the 13Th ปรากฎตัวบนท้องถนน ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นการเล่นพิเรนท์ของหนุ่มชายหนึ่ง

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกบันทึกเป็นวีดีโอ เป็นภาพเจสันจอมสับ ถือเลื่อยไฟฟ้า เดินหาผู้คนเพื่อหาเหยื่อบริสุทธิ์
 
โดยเลื่อยไฟฟ้าดังกล่าวไม่ใช่ของจริง แต่ผู้คนต่างแตกตื่นนึกว่าเป็นเหตุการณ์จริง โดยกลุ่มชายที่ยืนอยู่นอกห้างสะดวกซื้อ ต่างวิ่งหนีและสะดุดล้ม และต่อมา มีการเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นการเล่นพิเรนท์ของหนุ่มห่ามชื่อว่า นายวิตาลี ซีโดโรเวตสเกย์ ซึ่งนิยมเล่นแผลง ๆ เล่นการบันทึกภาพวีดีโอผู้คนที่ไม่ระมัดระวังตัว แต่ผู้คนมองว่า การกระทำดังกล่าวไม่ใช่เรื่องน่าขำโดยมีหน่วยงานบางกลุ่มได้ออกคำเตือนให้ผู้คนเดินเป็นคู่ ๆ หลังจากเกิดเหตุผู้คนถูกคุกคามจากเจสันจอมสับ

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า นายวีตาลี ได้ถูกตำรวจเข้ามาควบคุมเหตุการณ์ในขณะที่เขาได้แกล้งผู้คนในวันที่สาม

และตำรวจระบุว่า เหตุการณ์นี้อาจมีตั้งข้อหาต่อนายวีตาลี ขณะที่ฝ่ายหลังแก้ตัวว่า เขาได้ปรึกษาทนายแล้วว่า การกระทำของเขาไม่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด โดยผู้คนต่างชื่นชอบงานแอบถ่ายของเขา ซึ่งเขาอัพโหลดภาพเหล่านี้เพราะมีผู้คนชื่นชอบ ทั้งนี้ สำหรับคลิปดังกล่าวมีผู้คนชมทางยูทูบกว่า 5 ล้านคน



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์