1 ใน 2 เหยื่อเที่ยวบินมรณะอาจตายเพราะถูกรถชน

 1 ใน 2 เหยื่อเที่ยวบินมรณะอาจตายเพราะถูกรถชน


สำนักข่าวเอพีรายงานจากเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ว่า เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา กล่าวเมื่อวันจันทร์ ว่า มีความเป็นไปได้ที่ 1 ใน 2 เด็กสาวชาวจีนที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 777-200 อีอาร์ สายการเบินเอเชียนา แอร์ไลน์ส ของเกาหลีใต้ ตกกระแทกพื้นรันเวย์ ขณะร่อนลงจอดท่าอากาศยานนานาชาติซานฟรานซิสโก เมื่อวันเสาร์ เสียชีวิตเพราะถูกรถยนต์หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินชน

ผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าวคือ น.ส.เย่ เมิ่งหยวน และ น.ส.หวัง หลินเจี่ย อายุ 16 ปีเท่ากัน โดยทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน และเป็นชาวมณฑลเจ้อเจียง ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของจีน ทั้งสองเป็นส่วนหนึ่งของคณะเด็กนักเรียนจีน 60 คน ที่เดินทางไปกับเที่ยวบินดังกล่าว เพื่อเข้าแคมป์เรียนภาษาอังกฤษภาคฤดูร้อนที่สหรัฐอเมริกา

นางโจแอนน์ เฮยส์-ไวท์ หัวหน้าสำนักงานดับเพลิงเมืองซานฟรานซิสโก และ นายเดล คาร์นส์ ผู้ช่วยหัวหน้าสำนักงานฯ ต่างกล่าวว่า มีความเป็นไปได้ที่ทางการสหรัฐจะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ในวัน จันทร์ โดยก่อนหน้านี้ นายโรเบิร์ต ฟูคลอต เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพประจำเขตซาน แมทธรโอ เคาน์ตี กล่าวว่า สำนักงานของเขากำลังทำการตรวจพิสูจน์ เพื่อพิจารณาว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตถูกรถยนต์ของหน่วยงานที่เข้าไปกู้ภัยฉุกเฉิน ชนจนเสียชีวิตหรือไม่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์