ทรัมป์ หน้าแตก สาวผู้ดี สอนมวย (ชมคลิป)

ทรัมป์ หน้าแตก สาวผู้ดี สอนมวย (ชมคลิป)


นายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐพลาดทวิตข้อความชื่นชมลูกสาวคนสวย แต่กลับผิดคนกลายเป็น อิวานก้า แมจิค สาวชาวอังกฤษ

18 ม.ค.60 ข้อความทวิตเตอร์ของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ส่งชื่นชมลูกสาวคือนางอิวานก้า ทรัมป์ เมื่อวันจันทร์ ระบุว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ยิ่งใหญ่ มีบุคคลิกเฉพาะตัวและมีรสนิยม แต่การส่งข้อความของนายทรัมป์ กลับไปถึงนาง อิวานก้า แมจิค สตรีชาวอังกฤษ ซึ่งทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านดิจิตัล ทำให้เธอกับสามีต้องถูกสื่อมวลชนอังกฤษติดตามขอสัมภาษณ์ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ ทั้งๆที่เธอใช้ยูเซอร์เนมคือ แอด อิวานก้า (@Ivanka) แต่ยูเซอร์เนมของลูกสาวนายทรัมป์ คือ แอด อิวานก้า ทรัมป์ (@IvankaTrump)

อย่างไรก็ตาม เธอก็ได้ทวิตข้อความตอบนายทรัมป์ไปว่า ขอให้เขาละเอียดรอบคอบในการส่งข้อความทวิตมากขึ้น และเพิ่มให้ความสำคัญกับความรู้เรื่องโลกร้อน ทั้งระบุว่า ที่ผ่านมามักเกิดความสับสนเกี่ยวกับชื่อบัญชีทวิตเตอร์ของเธอ ซึ่งใช้ว่า แอด อิวานก้า มานานแล้วหลายปี เพราะชื่อนี้ ก็เป็นชื่อเล่นใช้กันกว้างขวางในหมู่เด็กสาวชาวเชื้อสายสโลวัค เช่นเดียวกับ อิวานก้า ทรัมป์ และเธอก็ไม่รู้ด้วยว่าบิดาของ อิวานก้า ทรัมป์ จะได้ขึ้นนั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐในเร็ววันนี้

คลิกด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVVV
VV
VVVV
VVVV
VV



ขอบคุณ naewna.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์