จีน !!! ประกาศมิสก้นสวยสะเด่าสาวน้อยวัย 19

จีน !!! ประกาศมิสก้นสวยสะเด่าสาวน้อยวัย 19

"มิสก้นสวย" หรือ "Miss Bum Bum" ไม่ได้มีแค่ในประเทศบราซิลเท่านั้น เพราะที่ประเทศจีน ก็มีเหมือนกัน โดยมิสก้นสวยแดนบะหมี่ประจำปี 2017 ได้แก่ กั๊วะ เฉียน สาวสวยวัยสดใสที่ได้ใจกรรมการให้ชนะด้วยคะแนนท่วมท้นเลยทีเดียว
สาวน้อยวัย 19 ปี ที่ไม่ได้มีดีแค่ใบหน้าหวานๆ กับผิวพรรณสะอาดสะอ้านเท่านั้น เพราะก้นของเธอมันดึงดูดใจ และมีส่วนโค้งส่วนเว้าเร้าใจสุดๆ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอคว้าตำแหน่งสำคัญสำหรับสาวก้นงามงอนในการประกวดในชื่อ "Beautiful Buttocks Contest"

กั๊วะ เฉียน ซึ่งทำงานพาร์ทไทม์เป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกายส่วนตัว เผยกับ "เมลออนไลน์" เว็บไซต์ข่าวสารชื่อดัง ว่า เธอไม่ยอมสวมกางเกงรัดรูปเวลาไปไหนมาไหน เพราะจะยิ่งทำให้ตัวเองดูโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม "คนมักจะแห่เข้ามารุมล้อมตัวฉัน และจ้องมองมาที่ก้นของฉันตลอด"

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะความงามของก้นเธอ ทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น โดย กั๊วะ เฉียน ซึ่งเอาชนะอิสตรีอีก 50 คนที่ประกวดรายการนี้ หลังจากโชว์ท่วงท่าลีลาเด็ดดวงซี๊ดซ๊าดในช่วงระหว่างการประกวด เผยว่าเคยทำให้คู่รักคู่หนึ่งทะเลาะกันหลังจากแฟนหนุ่มของสาวคนนั้นจ้องมองก้นของเธอตาไม่กะพริบ

สำหรับเคล็ดลับความงามของบั้นท้ายนั้น สาวน้อยเจ้าของส่วนสูง 5 ฟุต 7 นิ้ว (ประมาณ 170 เซนติเมตร) และหนัก 9.5 สโตน (ประมาณ 60 กิโลกรัม) เผยว่าเธอใช้เวลาในการออกกำลังประมาณ 6 ชั่วโมงต่อวันในโรงยิม และเน้นการออกกำลังกายด้วยท่าสควอต และลันจ์ เพื่อทำให้ก้นฟิตเปรี๊ยะกลมกลึง

ยังไม่หมดแค่นั้น กั๊วะ เฉียน เป็น "vlogger" ที่อัพโหลดผลลัพธ์การออกกำลังกายของเธอให้กับบรรดาผู้คนที่ฟอลโลว์เธอในโลกโซเชียล "ฉันพอใจกับผลลัพธ์มากๆ ฉันฝึกซ้อมตลอดซึ่งไม่สำคัญว่ามันจะยากลำบากมากแค่ไหน นี่เป็นอาชีพที่ฉันรัก"

สำหรับผู้คนที่สงสัยว่าก้นเธอเป็นของแท้แม่ให้มาหรือเปล่า งานนี้สบายใจได้เพราะ กั๊วะ เฉียน ยืนยันว่านี่แหละก้นแบบ ออริจินัล ขณะเดียวกันครอบครัวเธอก็สนับสนุนให้เข้าประกวดแบบนี้ซะด้วย "คุณพ่อสนับสนุนฉันตอนที่รู้ว่าฉันไปสมัครการประกวดนี้ ครอบครัวของฉันมองว่านี่เป็นเรื่องดีที่ควรทำจริงๆ"

 

 

cr :siamdara


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์