ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ !! หนุ่มขุดจอมปลวกอยู่ดีๆ จู่ๆกลายเป็นศพ ชาวบ้านคาดเพราะเหตุนี้

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ !! หนุ่มขุดจอมปลวกอยู่ดีๆ จู่ๆกลายเป็นศพ ชาวบ้านคาดเพราะเหตุนี้

วัน ที่ 8 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.คลองหาด ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.คลองไก่เถื่อนว่า มีชาวบ้านเข้าไปเก็บลำไย พบศพคนตาย อยู่ที่บริเวณสวนขนุนของชาวบ้าน หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูศพคนตาย สภาพศพนอนตะแคงอยู่ข้างจอมปลวกที่ขุดในมือยังกำเสียมที่ใช้ขุดปลวกอยู่ จึงได้ให้กู้ภัยนำเชือกมาขึงกันคนเข้าไป

นางดอก จันทร์ อ่อนเนตร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 ม. 1 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว บอกว่า พบผู้ตายเมื่อตอนเที่ยงของวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา โดยผู้ตายขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีอ็อส สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ชพ - 8410 กรุงเทพฯ เข้ามาจอดแล้วก็นำอุปกรณ์ ออกมาจากรถเก๋ง แล้วเดินไปที่ปลวกแล้วทำการขุด ตนเองจึงถามว่า ขุดปลวกไปทำไม ผู้ตายบอกว่า จะนำตัวนางพญาปลวกไปทำการวิจัย ตนเองจึงไม่ได้สนใจ ต่อมาวันนี้ ตนเองได้เข้ามากำคนงานอีกหลายคน เพื่อมาเก็บลำไย ก็พบรถเก๋งคันดังกล่าวยังจอดอยู่ แต่มีกลิ่นเหม็นคล้ายกลิ่นศพ จึงได้ช่วยกันออกตามกลิ่น จนพบว่า เจ้าของรถเก๋งที่มาหาขุดตัวนางพญาปลวก นอนตายอยู่ที่พวกที่ตนเองขุดอยู่นั้นเอง

ด้าน ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ ชาวโยธา ร้อยเวร สภ.คลองหาด กล่าวว่า สำหรับผู้ตายชื่อนายวิชาญ ดวงปั้น อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/10 ม. 2 ต.คอกกระบื้อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดย ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ บอกว่า เมื่อวานนี้คือวันที่ 7 ม.ค. ได้มีญาติของนายวิชาญ ที่อยู่อำเภอสอยดาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า นายวิชาญได้หายตัวไป โดยเมื่อวันที่ 6 ม.ค. นายวิชาญ ได้บอกว่า จะมาหาขุดปลวกเพื่อเอาตัวปลวกนางพญา ไปทำยาโด๊ปขาย แล้วก็หายตัวไปเลย

จาก การสอบถามญาติของนายวิชาญ บอกว่า นายวิชาญมีบ้านอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร แต่มาเช่าบ้านอยู่ที่ตลาดสอยดาว จ.จันทบุรี เพื่อหาขุดปลวกเพื่อเอาตัวนางพญาปลวกไปทำยาโด๊ปขาย ซึ่งยาโด๊ปของนายวิชาญ มีคนต้องการมาก เนื่องจากใครซื้อไปกินแล้ว มีร่างกาย แข็งแรง ปึ๋งปั๋ง หลังตำรวจมาทำการตรวจสอบรถของนายวิชาญ พบว่า มีกล่องสำหรับบรรจุตัวนางพญาปลวก จำนวนหลายกล่อง และที่กระโปรงท้ายรถ พบตัวปลวกนางพญา ที่นายวิชาญขุดมาได้แล้ว 9 ตัว ซึ่งจอมปลวกลูกหนึ่งจะมีนางพญาปลวกเพียงตัวเดียวเท่านั้น จึงคาดว่า นายวิชาญได้ขุดปลวกมาแล้ว 9 ลูกด้วยกัน คาดว่า นายวิชาญคงเหนื่อยและช็อคเสียชีวิต คงต้องส่งศพไปชันสูจน์ที่โรงพยาบาลนิติเวช อีกทีหนึ่ง

ส่วน ชาวบ้านต่างพากันเชื่อว่า นายวิชาญเกิดไปขุดเจอจอมปลวก ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งสถิตย์อยู่ จึงถูกวิญญาณของนางพญาปลวกฆ่าตาย เนื่องจากในแถบนี้มีอาถรรพ์ซึ่งชาวบ้านในแถบนี้ไม่มีใครกล้าขุดปลวก


ขอขอบคุณที่มา : เพจ ข่าวดัง ทันโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์