โผล่อีกดวงไฟปริศนาชาวแปดริ้วเชื่อเป็นผีกระสือ

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่หมู่บ้านหนองปาตอง หมู่ 2 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

ได้มีชาวบ้านลำลือกันว่า พบผีกระสือออกหากินตอนกลางคืน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายณะเรศ สุดชื่น อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160/2 และสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองยาว เปิดเผยว่า ชาวบ้านสงสัยหญิงสูงวัยคนหนึ่งในพื้นที่ว่าจะเป็นผีกระสือ เนื่องจากลูกชายไปเรียนวิชาไสยศาสตร์มาจากอีสาน ก่อนมาเป็นร่างทรงเลี้ยงภูตผีเอาไว้  และมักจะเอาเลือดหมู  เลือดไก่ มาเซ่นไหว้ประจำ ต่อมาได้หายตัวออกจากบ้านไป แต่จู่ๆก็มีคนพบเห็นดวงไฟลอยออกมาจากบริเวณบ้านของชายคนดังกล่าวเป็นประจำ จึงลำลือกันว่าเป็นผีกระสือ ซึ่งสิงอยู่ในร่างของแม่คนเข้าทรง 

โดยล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมากลุ่มชาวบ้านได้พากันไปดักซุ่มพิสูจน์  และเห็นดวงไฟสีแดงขนาดเท่าผลส้มลอยสูงจากพื้นดินประมาณ 3 เมตร จึงยิงปืนขู่

หลังจากนั้นดวงไฟดังกล่าวก็ลอยหายไป กระทั่งช่วงเช้าก็มาพบว่าไก่ที่ชาวบ้านเลี้ยงเอาไว้ในเล้าล้มตายหลายตัว โดยที่ลำคอมีรูคล้ายรอยถูกกัดดูดเลือด ขณะที่บริเวณเล้าไม่มีขนไก่หลุดร่วงให้เห็นเหมือนถูกสุนัขหรือสัตว์อื่นเข้ามากัดกิน อย่างไรก็ตามในคืนนี้ชาวบ้านได้นัดร่วมตัวกันเดินทางไปพิสูจน์อีกครั้ง  

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 03.00น.วันที่ 10 ม.ค. ดวงไฟดังกล่าวได้โผล่ลอยออกมาจากจุดเดิมท่ามกลางสายตาของผู้ร่วมพิสูจน์นับสิบ

แต่เมื่อทั้งหมดวิ่งกรู่เข้าไปใกล้เพื่อถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐาน ดวงไฟปริศนาที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นผีกระสือก็หายวับไปกับตา ทำให้เสียงร่ำลือถึงปรากฎการณ์ประหลาดครั้งนี้ยิ่งสร้างความฉงนเพิ่มขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่ามีไก่หรือสัตว์ในละแวกดังกล่าวล้มตายในลักษณะเ้ดียวกันกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้งตลอดหลายวันที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์