โจรโรคจิตลักกางเกงในชาย ชาวบ้านไล่จับของกลางอื้อ

โจรโรคจิตลักกางเกงในชาย ชาวบ้านไล่จับของกลางอื้อ

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้ควบคุมตัวคนร้ายบุกรุกเข้าไปในอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ เลขที่ 17/1 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ไว้ได้จึงสั่งการให้ ร.ต.ท.ไชยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังควบคุมตัว นายมณเทียร สมแวง อายุ 26 ปี ตรวจค้นพบกระเป๋าสะพายภายในมีกางเกงในผู้ชายหลายสิบตัว และอาวุธมีดปลายแหลมซุกซ่อนอยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สอบสวน นายมณเทียร เบื้องต้นให้การวกไปวนมา ลักษณะคล้ายมึนเมายาเสพติด พร้อมกับอ้างว่ามีคนตามทำร้ายร่างกาย จึงต้องหลบหนีไปตามห้องพักต่างๆ ของอพาร์ทเมนท์ ส่วนกางเกงในผู้ชายจำนวนมาก ที่พบในกระเป๋าสะพายมีเพื่อนคนหนึ่งเอามาฝากไว้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

สอบถามนายชัยรัตน์ รักทอง อายุ 40 ปี เจ้าของอพาร์ทเมนท์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีญาติโทรศัพท์บอกว่า เจอคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์อยู่ภายในห้องครัว จึงรีบไปดูและพบว่าคนร้ายล็อกประตูไว้ เลยนำกุญแจสำรองมาไข แล้วเปิดเข้าไปดูเห็นนายมณเทียร หลบอยู่ในห้องครัวและมีอาวุธมีดอยู่ในมือ ก่อนที่จะพยายามวิ่งหนี จึงเรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันไล่จับตัวไว้ได้ในที่สุด เมื่อมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า นายมณเทียรได้ลักลอบเข้ามาในอพาร์ทเม้นท์ แล้วทำทีเดินไปเคาะประตูตามห้องพักต่างๆ ก่อนที่จะวิ่งแอบเข้ามาในห้องครัวดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะแอบเข้ามาขโมยสิ่งของมีค่า และแอบฉวยหยิบกางเกงในของผู้ชายที่ตากไว้ ตามราวตากผ้าของห้องพัก คาดว่านำไปสูดดม สำเร็จความใคร่ และเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัว จึงควบคุมตัวนายมณเทียร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อรอการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนตั้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป.


โจรโรคจิตลักกางเกงในชาย ชาวบ้านไล่จับของกลางอื้อ


โจรโรคจิตลักกางเกงในชาย ชาวบ้านไล่จับของกลางอื้อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์